Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/07

  •  
  • 3.558

Bí ẩn về sao Mộc, phần mềm chỉnh sửa ảnh trên iPhone, uống bia bằng ly nhỏ, nghề sướng nhất thế giới.... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.

Adobe Photoshop Express for iOS
Với một loạt phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí cùng khả năng chụp ảnh xuất sắc của iPhone sẽ giúp cho các bạn có được những bức ảnh đáng nhớ, lưu lại những kỉ niệm đẹp trong cuộc sống. Xem thêm tại đây.

Warka water
Bạn tin không, phát minh "thần thánh" này sẽ giải quyết tình trạng thiếu nước của 1,1 tỉ người dân trên toàn thế giới. Xem thêm tại đây.

Đảo Hamilton.
Cai quản hòn đảo nghỉ dưỡng tuyệt đẹp, nếm kẹo, thử bao cao su, thử giường, kiểm tra "kỹ năng" của gái mại dâm... được cho là những nghề "sung sướng" nhất thế giới. Xem thêm tại đây.

Khi thực hiện hành động nuốt liên tục, chúng ta không chỉ nuốt bia, mà còn kèm theo một lượng không khí nhỏ nữa.
Vì sao cùng một người có thể uống 15, 20 cốc bia, vậy mà lại gục ngã sau khi uống vài chén bia bé nhỏ? Xem thêm tại đây.

Hành tinh Kepler-10b.
Mới đây, các nhà thiên văn đã tìm thấy một hành tinh rất kỳ lạ. Nó chỉ lớn hơn Trái đất một chút, nhưng nguy hiểm hơn rất nhiều, vì mỗi giờ trôi qua nó phải chịu hàng nghìn tỉ tia sét giáng xuống. Xem thêm tại đây.

Vệ tinh Juno của NASA khởi động vào năm 2011.
Đây sẽ là cơ hội đầu tiên từ trước đến nay con người có thể đào sâu nghiên cứu sao Mộc - hành tinh lớn nhất trong hệ Mặt trời. Được biết hành tinh này lớn gấp 11 lần Trái đất nhưng không hề có bề mặt. Toàn bộ hành tinh này là một khối khí khổng lồ, chủ yếu là hydro và heli. Xem thêm tại đây.


Chúng ta học được rất nhiều thông tin hữu ích từ phim ảnh. Tuy nhiên có những tình tiết phóng đại mà các nhà làm phim thực hiện để tăng kịch tính lại khiến chúng ta tin "sái cổ". Dưới đây là những sự thật sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ. Xem thêm tại đây.

Cây lan ý có thể lọc được benzene VOC, một chất gây ung thư có nhiều trong sơn, chất đánh bóng, sáp đánh bóng đồ nội thất
Trồng cây trong nhà không chỉ làm đẹp cho ngôi nhà của bạn mà một số loại cây cảnh như thường xuân, lan ý, trầu bà... còn có thể thanh lọc không khí. Xem thêm tại đây.

Nước ở Rio Tinto có một lượng lớn sản phẩm phụ từ khai thác mỏ kim loại nặng và axit.
Nước là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, nhiều vùng nước nguy hiểm đến mức tốt nhất là bạn nên tránh xa. Xem thêm tại đây.


Một cấu trúc bí ẩn có hình giống ngôi nhà nhỏ với cửa ra vào mới được phát hiện trên sao Hỏa. Xem thêm tại đây.

Cập nhật: 09/07/2016 Alex Lee (tổng hợp
  • 3.558