Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/07/2017

  •  
  • 2.453

Thói quen của Einstein, giun khổng lồ, cách ngủ loại bỏ chất độc trong não, bức ảnh đàn sói gây sốt cộng đồng mạng... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhất trong tuần qua.

Tắm nước nóng cách 90-120 phút trước khi ngủ.
Các nhà nghiên cứu tại Trung tâm Y tế Neuromedic tại Đại học Rochester tin rằng, giấc ngủ là yếu tố bắt buộc để có một sức khỏe tốt, đặc biệt là sức khỏe của não bộ. Xem thêm tại đây.

Lăng mộ Thành Cát Tư Hãn được giữ bí mật bởi một lời nguyền.
Trong lịch sử 5000 năm của Trung Quốc, quá nhiều sự tình bí ẩn xuất hiện cho đến nay vẫn không thể lý giải được. Cùng điểm lại 4 sự kiện bí ẩn lớn của quốc gia có nền văn minh từng thuộc hàng đồ sộ bậc nhất thế giới. Xem thêm tại đây.

Bức ảnh đàn sói đang gây bão mạng xã hội.
Có phải đàn sói thường được dẫn dắt bởi những con sói già nhất, yếu nhất để không con nào bị bỏ lại? Sự thật sẽ khiến bạn bất ngờ. Xem thêm tại đây.

Thông báo của Thomas Zurbuchen trên Twitter
Không lâu sau khi Anonymous công bố video gây tranh cãi của mình, quản lý Ban sứ mệnh khoa học của NASA tại Washington, ông Thomas Zurbuchen đã có tuyên bố trên Twitter. Xem thêm tại đây.

Sinh vật hiếm và kỳ dị nhất đại dương Pyrosome.
Loài giun khổng lồ này có chiều dài thân khoảng 18m với đường kính thân mình lớn hơn cả cá mập. Xem thêm tại đây.

Dự án tham vọng "Thành phố rừng xanh" tại Liễu Châu
Forest City (thành phố rừng xanh) hiện đang được xây dựng tại thành phố Liễu Châu, phía Nam tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc), được mong đợi sẽ trở thành nơi ở mới cho 30.000 người khi nó được hoàn thành vào năm 2020. Xem thêm tại đây.

Anbert Einstein
Không biết nếu tập theo những thói quen này mình có thể trở thành thiên tài như Einstein không nhỉ? Xem thêm tại đây.

Berlitz cho rằng năng lượng tinh thể của Atlantis là thủ phạm khiến tàu bè bị đắm bí ẩn
Sau bao nhiêu biến cố, nhiều điều kì bí xảy ra, ngày hôm nay, bí mật về tam giác quỷ Bermuda đã được các nhà khoa học đưa ra ánh sáng với những bằng chứng khoa học cụ thể, rõ ràng. Xem thêm tại đây.

Hiện trường phát hiện thi thể hai sinh viên chết một cách bí ẩn khi đi leo núi.
Trên thế giới tồn tại rất nhiều sự kiện bí ẩn rùng mình liên quan đến ma quỷ, người ngoài hành tinh, hiện tượng siêu nhiên... nhưng đến nay chưa ai giải thích được. Xem thêm tại đây.

Lăng của Tần Thủy Hoàng được khai phá hết sức cẩn thận để tránh hủy hoại không đáng có
Được bao quanh bởi hào chứa đầy thủy ngân chính là ngôi mộ bí ẩn của hoàng đế khét tiếng một thời Tần Thủy Hoàng. Xem thêm tại đây.

Cập nhật: 08/07/2017 Alex Lee (tổng hợp)
  • 2.453