Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/2

•   2,98

Dự đoán về ngày tận thế, đoạn nhạc lạ trên mặt trăng, cực khoái ở nữ giới, cây làm sạch không khí trong nhà.... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhất tuần qua.

Liệu Trái đất có tận thế vào ngày 5/3 tới?
Cả thế giới đang hoang mang về thông tin ngày tận thế sẽ xảy ra vào ngày 5/3 tới do một thiên thạch dài hơn 30m "đối đầu" với Trái đất, vậy NASA kết luận gì? Xem thêm tại đây.

Bộ 3 câu đố tưởng dễ như ăn kẹo, nhưng hóa ra có tới quá nửa số sinh viên tại các trường ĐH hàng đầu thế giới trả lời sai. Xem thêm tại đây.

Trồng cây trong nhà không chỉ làm đẹp cho ngôi nhà của bạn mà còn để lọc không khí.
Trồng cây trong nhà không chỉ làm đẹp cho ngôi nhà của bạn mà một số loại cây cảnh như thường xuân, lan ý, trầu bà... còn có thể thanh lọc không khí. Xem thêm tại đây.

Các phi hành gia từng nghe thấy một "tiếng nhạc" lạ lùng phát ra từ Mặt trăng.
Những bản ghi chép hội thoại mới từ sứ mệnh thám hiểm không gian Apollo 10 của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) hé lộ, các phi hành gia từng nghe thấy một "tiếng nhạc" lạ lùng phát ra từ Mặt trăng. Xem thêm tại đây.

Hưng đạo vương Trần Quốc Tuấn.
Cùng tìm hiểu và khám phá cuộc đời của một số danh tướng lừng lẫy trong lịch sử. Xem thêm tại đây.

Mới đây, nghiên cứu của Pháp đã khẳng định sự thật về việc phụ nữ có thể đạt 2 loại trạng thái cực khoái khác nhau. Xem thêm tại đây.

Bức ảnh chụp lại hình ảnh một khẩu súng được tìm thấy trên sao Hỏa.
Bức ảnh chụp lại hình ảnh một khẩu súng được tìm thấy trên sao Hỏa đang được nhiều người cho là minh chứng của việc người ngoài hành tinh có thật và họ được trang bị trang bị vũ khí đến "tận răng" ở hành tinh Đỏ. Xem thêm tại đây.

Dưới đây là 6 điều không nên làm khi đi vệ sinh mà bạn cần phải nhớ.
Dưới đây là 6 điều không nên làm khi đi vệ sinh mà bạn cần phải nhớ. Xem thêm tại đây.

Nhà tiên tri nổi tiếng Vanga đã tiên đoán năm 2016 châu Âu sẽ trở nên trống vắng, liệu điều đó có trở thành hiện thực? Xem thêm tại đây.

Ma quỷ có thực sự tồn tại?
Ma quỷ có thực sự tồn tại? Đây là một trong những câu hỏi bí ẩn gây nhiều tranh cãi nhất trong lịch sử loài người. Xem thêm tại đây.

Cập nhật: 27/02/2016 Alex Lee (tổng hợp)