Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 03/12

Mưa sao băng lớn nhất năm, tìm hiểu về bom nguyên tử và bom nhiệt hạch, những câu chuyện rùng rợn, dự đoán của bà Vanga... là những tin tức được xem nhiều nhất trong tuần qua.

Vanga làm bạn với bóng tối từ đó và đưa ra lời tiên tri đầu tiên vào năm bà 16 tuổi.
Vanga làm bạn với bóng tối từ đó và đưa ra lời tiên tri đầu tiên vào năm bà 16 tuổi để tìm lại bầy cừu bị mất trộm bằng cách mô tả chính xác về cái sân nơi bọn trộm cất giấu đàn gia súc. Xem thêm tại đây.

Những câu chuyện vừa bí ẩn, vừa "dọa người" có thật sau đây sẽ khiến bạn nhận ra rằng, phim ảnh không bao giờ đáng sợ bằng đời thực. Xem thêm tại đây.

Đối với tất cả mọi người, cuộc sống sau cái chết luôn là một vấn đề huyền bí và không người sống nào chứng minh được. Xem thêm tại đây.

Đêm 15, rạng sáng 16/12, người dân Việt Nam sẽ có cơ hội quan sát Geminids - trận mưa sao băng lớn nhất năm.
Đêm 15, rạng sáng 16/12, người dân Việt Nam sẽ có cơ hội quan sát Geminids - trận mưa sao băng lớn nhất năm với tần suất cực điểm lên đến 100 vệt mỗi giờ. Xem thêm tại đây.

Bom nguyên tử và bom nhiệt hạch là hai loại vũ khí hạt nhân có sức công phá mạnh nhất hiện nay. Xem thêm tại đây.

Rất nhiều sự kiện bí ẩn rùng mình liên quan đến ma quỷ, hiện tượng siêu nhiên mà đến nay chưa ai giải thích được.
Rất nhiều sự kiện bí ẩn rùng mình liên quan đến ma quỷ, hiện tượng siêu nhiên, người ngoài hành tinh đã xảy ra trên thế giới nhưng đến nay chưa ai giải thích được. Xem thêm tại đây.

Mật ong chứa nhiều giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.
Mật ong chứa nhiều giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, thời gian uống mật ong khác nhau cũng đem lại những lợi ích sức khỏe không giống nhau. Xem thêm tại đây.

Vòng tròn đồng tâm ở sa mạc Sahara là vài hiện tượng địa chất mà giới khoa học chưa thể giải thích.
Sự tích tụ dung nham với tốc độ chóng mặt bên dưới núi lửa tại Bolivia, những vòng tròn đồng tâm ở sa mạc Sahara là vài hiện tượng địa chất mà giới khoa học chưa thể giải thích. Xem thêm tại đây.

Cánh cổng thời gian là nguồn cảm hứng được đưa vào rất nhiều các bộ phim khoa học viễn tưởng. Đây cũng là bí ẩn khiến các nhà khoa học phải đau đầu trong nhiều năm qua trong việc chứng minh cánh cổng thời gian có thực sự tồn tại hay chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng con người. Xem thêm tại đây.

Với sự trợ giúp của kính thiên văn vũ trụ Kepler, các nhà khoa học tại NASA đã phát hiện được hơn 1700 hành tinh năm ngoài hệ Mặt Trời. Xem thêm tại đây.

Alex Lee (tổng hợp)