Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 03/04

  •  
  • 4.477

Kỹ thuật trồng rau trong thùng xốp, du hành ngược thời gian, thời điểm tốt uống mật ong, hiểu sai về vũ trụ.... là những tin tức khoa học được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.

Trồng rau trong thùng xốp.
Tự trồng rau trong thùng xốp tại nhà là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình trong thành phố bởi phương pháp trồng rau đơn giản, dễ trồng, dễ quản lý, an toàn và tiện lợi. Xem thêm tại đây.

Rất nhiều nghiên cứu từ trước đến nay đã cho rằng vũ trụ được hình thành sau vụ nổ Big Bang 13,8 tỉ năm trước.
Rất nhiều nghiên cứu từ trước đến nay đã cho rằng vũ trụ được hình thành sau vụ nổ Big Bang 13,8 tỉ năm trước, và từ đó mở rộng ra với tốc độ ngày càng khủng khiếp. Tốc độ này được đo bởi kính thiên văn Hubble. Xem thêm tại đây.

Hãy thử quan sát khu vực khớp xương bàn tay của bạn, xem vùng da tại khu vực này có giống như trong ảnh không nhé.
Hãy thử quan sát khu vực khớp xương bàn tay của bạn, xem vùng da tại khu vực này có giống như trong ảnh không nhé. Xem thêm tại đây.

Mật ong chứa nhiều giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.
Mật ong chứa nhiều giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, thời gian uống mật ong khác nhau cũng đem lại những lợi ích sức khỏe không giống nhau. Xem thêm tại đây.

Nước ấm, mật ong và chanh là hỗn hợp thức uống tuyệt vời.
Nước ấm, mật ong và chanh là hỗn hợp thức uống tuyệt vời. Ngoài việc làm dịu các cơn đau dạ dày và đem lại sự tươi mới cho làn da, thức uống này còn có nhiều công dụng khác mà bạn chưa biết đến. Xem thêm tại đây.

Các nhà khoa học Scotland tạo ra các hình ảnh di chuyển với tốc độ nhanh hơn tốc độ ánh sáng và chỉ ra rằng hình ảnh có thể đi ngược thời gian
Các nhà khoa học Scotland tạo ra các hình ảnh di chuyển với tốc độ nhanh hơn tốc độ ánh sáng và chỉ ra rằng hình ảnh có thể đi ngược thời gian. Xem thêm tại đây.

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 40 sự thật vô cùng bất ngờ và dù có hoài nghi thì bạn vẫn phải chấp nhận rằng, chúng hoàn toàn có thật.
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 40 sự thật vô cùng bất ngờ và dù có hoài nghi thì bạn vẫn phải chấp nhận rằng, chúng hoàn toàn có thật. Xem thêm tại đây.

Cá mập miệng rộng.
Bằng cách lắc mình, oonamazu đã gây ra những cơn động đất khắp Nhật Bản, con vật trong truyền thuyết này bất ngờ bị chụp ảnh và đưa lên... Twitter. Xem thêm tại đây.

Đàn khỉ và nải chuối.
Tại sao đôi khi một ý kiến, một lời phát biểu, một đề xuất, một hành vi hay phong cách sống của chúng ta lại thường bị rất nhiều người phản đối, bác bỏ, thậm chí là vùi dập không thương tiếc? Xem thêm tại đây.

Liệu bạn có từng thắc mắc, xem phim 3D, 4D, 5D tuyệt hay nhưng chữ "D" trong các phim này có khác gì so với các chiều không gian của vật lý?
Liệu bạn có từng thắc mắc, xem phim 3D, 4D, 5D tuyệt hay nhưng chữ "D" trong các phim này có khác gì so với các chiều không gian của vật lý? Xem thêm tại đây.

Cập nhật: 23/04/2016 Alex Lee (tổng hợp)
  • 4.477