Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 03/07

  •   52
  • 5.402

Nhà tiên tri Vanga và những dự báo thảm họa, những bí ẩn khoa học làm đau đầu các nhà khoa học, những màn ảo thuật thách thức mọi định luật vật lý trên đời,... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.

Nhà tiên tri Vanga dự đoán về thảm họa năm 2014
Vanga còn có khả năng giao tiếp với những người đã chết cách đây hàng trăm năm. Thậm chí theo bà tiết lộ người ngoài hành tinh vẫn đang sống trên trái đất từ hàng trăm năm rồi. Họ đến từ những hành tinh mà ở đó dùng thứ ngôn ngữ Vamfirm. Xem chi tiết tại đây.

5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm
Nước ấm, mật ong và chanh là hỗn hợp thức uống tuyệt vời. Ngoài việc làm dịu các cơn đau dạ dày và đem lại sự tươi mới cho làn da, thức uống này còn có nhiều công dụng khác mà bạn chưa biết đến. Xem chi tiết tại đây.

Mặt trăng có vai trò quan trọng trong việc ảnh hưởng, tác động lên những quy trình tuần hoàn của thiên nhiên lên Trái Đất.
Nếu người ngoài hành tinh tấn công, chúng ta phải liều chết bảo vệ Mặt Trăng. Tại sao vậy? Xem chi tiết tại đây.

Hài cốt của một chủng tộc kỳ lạ, cơ thể của những người này có kích thước nhỏ bất thường và chiếc đầu lớn.
Những bí ẩn gây chấn động này khiến các nhà khoa học đau đầu vì không thể tìm ra lời giải đáp chính xác. Xem chi tiết tại đây.

Người thông minh thường cô độc, và lý do là...
Các nhà tâm lý học mới đây đã đưa ra lời giải vì sao người thông mình thường có ít bạn hơn người thường. Xem chi tiết tại đây.

Cây Sui còn gọi là cây Thuốc bắn có danh pháp khoa học là Antiaris toxicaria.
Người nào trúng phải độc cây Sui có thể sẽ không sống nổi quá 7 bước đi leo lên dốc, 8 bước đi xuống dốc hoặc 9 bước đi trên đường đất phẳng. Xem chi tiết tại đây.

Để giải thích hiện tượng này có thể nhờ đến định luật 3 Newton.
Với khoa học, chúng ta có thể lý giải được những hiện tượng vô cùng kỳ lạ, biến những điều không thể thành có thể. Ví dụ như những trò ảo thuật kỳ lạ dưới đây, bạn sẽ thấy chúng thách thức toàn bộ định luật vật lý trên đời này. Xem chi tiết tại đây.

Trái Ackee
Dưới đây là top 10 loại trái cây ngon nhất hành tinh theo bình chọn của trang Mysterious World. Hãy cùng khám phá xem bạn đã từng ăn qua bao nhiêu loại quả nhé! Xem chi tiết tại đây.

Alexander Bogdanov tin rằng phương pháp truyền máu có thể là chìa khóa dẫn đến sự bất tử.

Nếu mạo hiểm tính mạng của mình đồng nghĩa với việc, bằng một cách nào đó, sẽ đem lại khả năng kéo dài tuổi thọ đáng kể, liệu bạn có chấp nhận đi trên con đường đó đến cùng? Nhưng những nhân vật sau lại tìm mọi cách để chạm tay vào liều thuốc cho sự trường sinh bất lão hoặc suối nguồn tươi trẻ, để rồi bỏ mạng vô ích trong công cuộc tìm kiếm xa vời ấy. Xem chi tiết tại đây.

Nếu đứng cách Trái Đất đủ xa, chúng ta có thể nhìn thấy khủng long còn sống?
Nếu đứng cách Trái Đất đủ xa, chúng ta có thể nhìn thấy khủng long còn sống? Xem chi tiết tại đây.

Cập nhật: 16/07/2016 Tổng hợp
  • 52
  • 5.402