Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 03/09

Du hành thời gian, tiên đoán của bà Vanga, đàn ông có thể có con với nhau, kim tự tháp ở nam cực, lỗ sâu... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.

Nhà tiên tri mù Vanga
Hai nhà tiên tri nối tiếng thế giới Vanga và Nostramadus đã đưa ra 1 loạt những dự báo về thế giới trong năm 2016 khiến không ít người hoang mang. Liệu trong những dự đoán đó có điều gì sẽ trở thành hiện thực? Xem thêm tại đây.

Nghiên cứu đột phá của các nhà khoa học Anh đã mang đến hi vọng cho các cặp đôi đồng tính cũng như những người hiếm muộn.
Mới đây các nhà khoa học Anh đã công bố kết quả của một nghiên cứu khoa học mang tính đột phá, mở ra cơ hội để hai người đàn ông có thể có con với nhau. Xem thêm tại đây.

Nhà tiên tri Vanga dự đoán về thảm họa năm 2014
Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. Tuy nhiên, người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực tới 70%. Xem thêm tại đây.

Bà Vanga đã từng tiên tri về Tổng thống Mỹ.
Những lời đồn đoán rằng bà Hillary Clinton sẽ rời cuộc tranh cử Tổng thống đã nổi lên sau khi xuất hiện hình ảnh được cho là bà ngã quỵ vì viêm phổi trong một buổi lễ tưởng niệm ngày 11/9 diễn ra hôm Chủ Nhật vừa qua. Xem thêm tại đây.

Hạt nhân Radium 224
Các nhà khoa học vừa xác nhận tìm thấy hạt nhân hình quả lê. Điều này không chỉ đi ngược với một số quy luật vật lý mà còn chứng minh rằng du hành thời gian là bất khả thi. Xem thêm tại đây.

Những sự thật gây kinh hoàng về vụ khủng bố 11/9 tại Mỹ
Hơn 3.000 trẻ em mất cha mẹ trong vụ khủng bố 11/9, nhân viên cứu hỏa mất 3 tháng để dập tắt mọi đám cháy, tổng thống Bush nhận được lời cảnh báo từ trước... Xem thêm tại đây.

Những núi băng Nam Cực đáng nghi ngờ là kim tự tháp.
Cách đây khoảng 170 triệu năm, Nam Cực là một phần siêu lục địa gọi là Gondwana. Nam Cực dần dần tách ra khỏi lục địa Gondwana cách đây khoảng 25 triệu năm. Xem thêm tại đây.

Hình vẽ Gia Cát Lượng.
Trong văn hóa Trung Hoa, Gia Cát Lượng là bậc quân sư lỗi lạc, đại tài khiến đời đời thán phục. Đến nay, những lời tiên tri ông để lại cho hậu thế vẫn là bí ẩn chưa giải mã hết. Xem thêm tại đây.

Chìa khóa thống nhất hai lý thuyết có thể nằm trong lỗ sâu.
Một phương trình mới được tìm ra liên quan đến lỗ sâu có thể giải quyết mâu thuẫn giữa lý thuyết cơ học lượng tử và thuyết tương đối tổng quát của vật lý hiện đại. Xem thêm tại đây.

Khối kim cương khổng lồ hình thành từ lõi ngôi sao lùn trắng BPM 37093.
Một hành tinh chứa toàn kim cương nguyên khối có đường kính hơn 4.023km chỉ cách Trái Đất 50 năm ánh sáng được các nhà thiên văn Mỹ phát hiện. Xem thêm tại đây.

Cập nhật: 17/09/2016 Alex Lee (tổng hợp)