Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/05

  •  
  • 2.297

Lỗ hổng khổng lồ trên Trái đất, người ngoài hành tinh ở sao Hỏa, logo của các thương hiệu nổi tiếng, câu hỏi phỏng vấn của Microsolf... là những tin tức khoa học được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.

Theo một nghiên cứu mới đây, tỷ lệ sản xuất hydro và oxy trên Europa tương tự như ở trái đất.
Theo một nghiên cứu mới đây, tỷ lệ sản xuất hydro và oxy trên Europa tương tự như ở trái đất. Đây là yếu tố cốt lõi để tạo nên sự sống. Xem thêm tại đây.

Những hình ảnh về lỗ hổng này sau khi rò rỉ đã bị che giấu và những người theo thuyết âm mưu ngay lập tức vào cuộc.
Những hình ảnh về lỗ hổng này sau khi rò rỉ đã bị che giấu và những người theo thuyết âm mưu ngay lập tức vào cuộc. Xem thêm tại đây.

Nếu lấy riêng từng phần của logo, ta sẽ thấy dòng chữ Toyota xuất hiện.
Ít ai hay, logo của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đều chủ đích truyền tải một thông điệp. Tuy vậy, không phải ai cũng đủ tinh ý để nhận ra chúng. Xem thêm tại đây.

Sao Hỏa hiện nay đã được chứng minh có nước dạng lỏng chảy trên đó.
Bằng rất nhiều nỗ lực, cuối cùng loài người đã chứng minh được rằng trước kia, sao Hỏa từng có một bầu khí quyển dày đặc. Xem thêm tại đây.

Anh chàng này đã được hỏi một câu hỏi hình học cấp 2 khi đến phỏng vấn tại Microsolf.
Một người từng đi phỏng vấn tại Microsoft đã tiết lộ câu hỏi phỏng vấn anh được yêu cầu trả lời khi ứng tuyển vào một vị trí tại công ty này. Theo câu chuyện của anh, xin vào Microsoft cũng khó ngang ngửa với việc xin vào Google. Xem thêm tại đây.

Hiện tượng mặt biển chia đôi ghi lại ở bang Mississippi.
Mỗi đại dương trên thế giới đều có một số khu vực xảy ra hiện tượng mặt biển bị chia đôi, thành hai màu nước khác hẳn nhau. Xem thêm tại đây.

Mụn mọc ở tai
Nếu phát hiện tai có cục mụn, đó là dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn đang gặp rắc rối lớn đó. Xem thêm tại đây.

Trồng rau trên sân thượng trong thùng xốp
Kỹ thuật trồng cây rau sạch trong hộp xốp rất dễ thực hiện, chỉ cần bỏ chút công sức và thời gian chờ đợi, những đợt rau sạch tự tay trồng đảm bảo an toàn sẽ đến ngày thu hoạch. Xem thêm tại đây.

Fish kick.
Phương pháp bơi nào nhanh nhất? Bơi sải, bơi bướm? Tất cả đều sai, phướng pháp bơi nhanh nhất mô phỏng động tác của loài cá. Xem thêm tại đây.

Chỉ một số người có thứ cặn bẩn này trong rốn, và thực ra thành phần của nó cũng đủ để khiến bạn bất ngờ.
Chỉ một số người có thứ cặn bẩn này trong rốn, và thực ra thành phần của nó cũng đủ để khiến bạn bất ngờ. Xem thêm tại đây.

Cập nhật: 28/05/2016 Alex Lee (tổng hợp)
  • 2.297