Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/09

Cây cầu nước ở Hà Lan, tam giác quỷ Bermuda, quái vật hồ Loch Ness, đặc điểm ngoại hình.... là những tin tức được bạn đọc xem nhiều nhất trong tuần qua.

Cây cầu này do kiến trúc sư Veluwemmer Aqueduct thiết kế.
Năm 2002, cả thế giới ngả mũ bái phục trước Veluwemmer Aqueduct – một kiến trúc sư thiên tài đã nối liền vùng lục địa của Hà Lan với Flevoland, một hòn đảo nhân tạo. Xem thêm tại đây.

Sau bao nhiêu biến cố, nhiều điều kì bí xảy ra, ngày hôm nay, bí mật về tam giác quỷ Bermuda đã được các nhà khoa học đưa ra ánh sáng với những bằng chứng khoa học cụ thể, rõ ràng. Xem thêm tại đây.

Bức ảnh Ian Bremner chụp tại hồ Loch Ness.
Một sinh vật được nhận định là quái vật hồ Loch Ness vừa được nhiếp ảnh gia nghiệp dư Ian Bremner chụp lại. Bức ảnh càng khiến người ta tin vào giả thuyết con quái vật thực sự tồn tại. Xem thêm tại đây.

Trải qua nhiều năm, các gene đã biến đổi liên tục, người mắt xanh xuất hiện nhiều hơn.
Từ 40.000 năm trước, não người dần nhỏ đi (nhưng hoạt động tốt hơn), tăng sức đề kháng, càng ngày càng có nhiều người mắt xanh và bị mắc chứng tăng động giảm chú ý. Xem thêm tại đây.

Bức ảnh con chó leo hàng rào này khiến nhiều người mất ăn mất ngủ vì bị ám ảnh.
Những bức ảnh bí ẩn này khiến người xem bị "đông cứng" vì quá sợ hãi. Hơn nữa, không có lời giải thích cho những bức ảnh này. Xem thêm tại đây.

Vật thể lạ có bốn tay nhọn đã xuất hiện nhiều lần và được trạm quan sát của NASA chụp lại.
Những người đam mê nghiên cứu về người ngoài hành tinh khẳng định vật thể lạ trong các hình ảnh được NASA ghi lại là tàu vũ trụ tới từ thế giới khác, tiếp cận và hút năng lượng Mặt trời. Xem thêm tại đây.

Ngón tay giữa và ngón tay cái của Galileo Galilei đang được trưng bày tại Bảo tàng Lịch sử Khoa học Florence, Italy.
Ngón tay Galileo, bộ não Einstein, hơi thở Edison nằm trong số những dấu tích còn lưu lại đến ngày nay của những nhà khoa học nổi tiếng. Xem thêm tại đây.

Người càng săn chắc càng sống thọ.
Trang Health Sina thống kê một số đặc điểm ngoại hình sau đây dự báo tình trạng sức khỏe và tuổi thọ của một người. Xem thêm tại đây.

Từ lâu, các nhà khoa học đã nghi ngờ bên dưới vỏ băng giá của Mặt trăng Europa sao Mộc là một đại dương rộng lớn.
Giới nghiên cứu của NASA tiết lộ, bên dưới vỏ băng giá của Mặt trăng Europa sao Mộc có thể đang tồn tại một đại dương mênh mông, có thể có sự sống. Xem thêm tại đây.

Cung Vương phủ của Hòa thân bề thế và hoàng tráng.
Các cung điện của vua chúa và quan đại thần ở Bắc Kinh chứa nhiều câu chuyện bí ẩn, ma quái khiến không ít du khách run sợ. Xem thêm tại đây.

Cập nhật: 24/09/2016 Alex Lee (tổng hợp)