Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/11

  •   22
  • 3.455

Nostradamus dự đoán về người ngoài hành tinh, thuật ngữ El Nino, trạng thái mới của nước, những câu chuyện động trời trong lịch sử.... là những tin tức được bạn độc xem nhiều nhất trong tuần qua.

Một cuộc xâm lược ngoài hành tinh sẽ diễn ra ngay khi một "vật thể bay không xác định" UFO sáng rực trên bầu trời Peru?
[Videos] "Người ngoài hành tinh sẽ đến Trái đất vào tháng 9 năm 2017" - xác nhận lời tiên đoán của nhà tiên tri Nostradamus. Xem thêm tại đây.

Những người săn người ngoài hành tinh cho rằng, Hillary Clinton sẽ thuyết phục Tổng thống Mỹ Obama tiết lộ sự thật về người ngoài hành tinh.
Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton đang thuyết phục Tổng thống Mỹ Obama tiết lộ thông tin về người ngoài hành tinh để công bố trước công chúng ở thời điểm ông Obama sắp hết nhiệm kỳ và Tổng thống đắc cử Donald Trump sắp vào Nhà Trắng. Xem thêm tại đây.

El nino là hiện tượng phá vỡ điều kiện bình thường của hệ thống đại dương.
Thuật ngữ El nino (tiếng Tây Ban Nha nghĩa là "Chúa hài đồng" hay "đứa bé trai") được bắt đầu sử dụng bởi các ngư dân ở dọc bờ biển Ecuador và Peru để chỉ hiện tượng một dòng hải lưu ấm xuất hiện khoảng Giáng sinh và kéo dài khoảng vài tháng. Xem thêm tại đây.

Ngôi nhà này là nơi Nội chiến Mỹ bắt đầu và cũng là nơi kết thúc cuộc chiến.
Một số sự thật khó tin nhất lịch sử khiến nhiều người bất ngờ và cảm thấy thú vị. Xem thêm tại đây.

Theo nghiên cứu này, nước không chỉ có ba dạng: rắn, lỏng khí mà còn có thêm dạng lỏng thứ 2 khác nữa
Niềm tin cho rằng nước chỉ có 3 dạng rắn, lỏng, khí đã không còn phù hợp khi các nhà khoa học tìm ra nước đun nóng đến giữa 40 và 60 độ C bắt đầu chuyển đổi giữa hai trạng thái lỏng khác nhau. Xem thêm tại đây.

Liệu có phải tận thế sắp đến khi tần suất âm thanh bí ẩn này xuất hiện ngày càng nhiều?
Âm thanh chói tai kỳ bí từ trên bầu trời dội xuống nhiều lần được nghe thấy ở khắp châu Âu mới đây được một số nhà vật lý thiên văn giải thích là "động đất không gian". Theo đó, nhiều người tin rằng, động đất không gian ngày càng mạnh thì ngày tận thế của Trái đất càng gần. Xem thêm tại đây.

Phát hiện căn cứ người ngoài hành tinh tại Nam Cực?
Hình ảnh được Google Earth ghi lại rất có thể là căn cứ của người ngoài hành tinh ở Nam Cực. Xem thêm tại đây.

Các "vật thể lạ" trên mặt trăng.
Một người dùng YouTube tuyên bố đã quan sát được cảnh hàng trăm đĩa bay cất cánh khỏi bề mặt mặt trăng, tuy nhiên không rõ về độ xác thực. Xem thêm tại đây.

Nhiều khả năng ông Obama sẽ ủy nhiệm cho bà Clinton công bố về người ngoài hành tinh.
Mặc dù trong chiến dịch bầu cử, ông Donald Trump cho thấy mối quan tâm trong việc thăm dò không gian, song một chuyên gia về UFO khẳng định, Trump vẫn muốn bà Hillary Clinton tiết lộ sự thật về người ngoài hành tinh. Xem thêm tại đây.

Ba kim tự tháp lớn trên cao nguyên Giza được xây dựng thẳng hàng với ba ngôi sao tạo nên chòm sao Thắt lưng của Orion.
Ba kim tự tháp lớn trên cao nguyên Giza được nằm thẳng hàng với ba ngôi sao tạo nên chòm sao Thắt lưng của Orion. Xem thêm tại đây.

Cập nhật: 26/11/2016 Alex Lee (tổng hợp)
  • 22
  • 3.455