Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 05/07

  •  
  • 2.292

Ngày tận thế, lời tiên tri của bà Vanga, cổng địa ngục, du hành vũ trụ.... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.

Ảnh chụp từ video dự báo ngày tận thế của tổ chức tiên tri End Times.
Một tổ chức tiên tri dự báo vào ngày 29/7, Trái Đất sẽ trải qua một trận động đất toàn cầu dữ dội, đồng thời các vì sao cũng sẽ liên tục rơi xuống hành tinh xanh. Xem thêm tại đây.

Nhà tiên tri mù Vanga
Hai nhà tiên tri nối tiếng thế giới Vanga và Nostramadus đã đưa ra 1 loạt những dự báo về thế giới trong năm 2016 khiến không ít người hoang mang. Liệu trong những dự đoán đó có điều gì sẽ trở thành hiện thực? Xem thêm tại đây.

Nhà tiên tri Vanga dự đoán về thảm họa năm 2014
Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. Tuy nhiên, người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực tới 70%. Xem thêm tại đây.

bạn có thể dễ dàng kiểm định chất lượng của bún, chỉ với một ít nước mắm
Giữa việc bún sạch và bún nhiễm độc lẫn lộn, một chén nước mắm có thể giúp ta nhận biết được loại bún mình đang sử dụng là an toàn hay không. Xem thêm tại đây.

Voyager 1 - tàu du hành thể hiện tham vọng khám phá những nơi sâu thẳm trong vũ trụ.
Du hành vũ trụ là một khái niệm tuy thú vị, nhưng tương đối vĩ mô. Chính vì thế, không nhiều người có thể hiểu sâu, và kèm theo là những nhầm tưởng về nó. Xem thêm tại đây.

Trung Quốc xuất hiện "cổng địa ngục"
Một khe nứt kỳ bí đã xuất hiện tại Trung Quốc khiến người dân lo ngại và gọi nó là "Cổng địa ngục". Xem thêm tại đây.

Hình ảnh chụp từ Google Earth cho thấy một căn cứ dưới nước của người ngoài hành tinh?
Mới đây, những thợ săn UFO tuyên bố họ đã phát hiện ra một thành phố "ngoài hành tinh" ở vịnh California. Xem thêm tại đây.

Ảnh minh họa Trái đất bị năng lượng tối thiêu đốt
Các nhà khoa học Trung Quốc dự đoán sự sống trên Trái đất sẽ bị hủy diệt, nếu "năng lượng tối" bí ẩn xé tan vũ trụ của chúng ta thành nhiều mảnh. May mắn, điều này chỉ có thể xảy ra sau 16,7 tỷ năm nữa. Xem thêm tại đây.

Đây là hai nhân vật duy nhất trên thế giới chỉ mặc quần áo mỗi khi đi tắm biển.
Là tín đồ của phim hoạt hình dễ thương chắc hẳn bạn sẽ phải bật cười khi phát hiện những tình tiết "kinh điển" trong các bộ phim kinh điển này. Xem thêm tại đây.

Thiên thạch này di chuyển với vận tốc 2.400km/h.
Một loạt tiếng nổ rung trời đã khiến người dân phía Nam đất nước Argentina đã lo lắng tột độ khi mà thấy các khu nhà, các tòa nhà rung lên vì chấn động. Nhưng thật may mắn vì không có sự vụ gì quá nguy hiểm xảy ra: đó là do một thiên thạch rơi xuống Trái Đất. Xem thêm tại đây.

Cập nhật: 30/07/2016 Alex Lee (tổng hợp)
  • 2.292