Tổng hợp tin tức "hot" tuần 4 tháng 8

NASA phát hiện ra “người ngoài hành tinh” trên sao Hỏa, Cleopatra – Người phụ nữ đầu tiên “chế tác” đồ chơi tình dục, phát hiện quái vật khổng lồ dưới đáy Bắc Cực, 12 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị, cá mập khổng lồ Megalodon vẫn còn sống dưới biển sâu... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhất trong tuần.

Top 10 tin tức hay nhất trong tuần qua

1. NASA phát hiện ra “người ngoài hành tinh” trên sao Hỏa?

Những người dùng mạng xã hội ở Mỹ đã tình cờ phát hiện ra “người ngoài hành tinh” trong một bức ảnh do robot thám hiểm tự hành Curiosity của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) chụp trên Sao Hỏa.

NASA phát hiện ra “người ngoài hành tinh” trên sao Hỏa?
Bức ảnh gây nhiều tranh cãi về sự tồn tại của 'người ngoài hành tinh.' (Nguồn: NASA)

Lại phát hiện người ngoài hành tinh trên sao Hỏa?
Bức ảnh chụp người ngoài hành tinh với ngực lớn và mái tóc dài đang gây xôn xao. (Ảnh NASA)

2. Cleopatra – Người phụ nữ đầu tiên “chế tác” đồ chơi tình dục?

Đó là khoảng thời gian từ năm 45 trước Công nguyên. Theo lời đồn, Nữ hoàng Ai Cập Cleopatra đã sai hầu gái làm rỗng trái bầu nhỏ rồi thả đầy ong bên trong.

Cleopatra – Người phụ nữ đầu tiên “chế tác” đồ chơi tình dục?
Ảnh: shepelavy.com

Bị giam cầm trong một không gian vô cùng chật hẹp, những chú ong lập tức nổi giận và điên cuồng phá phách. Những chuyển động đầy nổi loạn của chúng sẽ làm lớp vỏ ngoài của thân bầu rung lên và đem lại hoan lạc cho người đàn bà nổi tiếng lịch sử cổ đại Cleopatra.

3. Phát hiện quái vật khổng lồ dưới đáy Bắc Cực

Trong quá trình nghiên cứu thềm lục địa đại dương, các nhà nghiên cứu từ Viện các vấn đề công nghệ biển Vladivostok (thuộc chi nhánh Viễn Đông của Viện Hàn lâm khoa học Nga) phát hiện thấy sinh vật lạ chưa từng biết đến, có kích thước rất lớn trong vùng biển Bắc Cực ở độ sâu hơn 1.000m.

Phát hiện quái vật khổng lồ dưới đáy Bắc Cực
Ảnh minh họa

4. Rùng mình 12 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị

Những câu chuyện vừa bí ẩn, vừa "dọa người" có thật sau đây sẽ khiến bạn nhận ra rằng, phim ảnh không bao giờ đáng sợ bằng đời thực.

Rùng mình 12câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị
Người đàn ông có 2 khuôn mặt

5. Cá mập khổng lồ Megalodon vẫn còn sống dưới biển sâu?

Cá mập megalodon (C. megalodon) được coi là loài cá mập lớn nhất từng sống trên Trái đất và là một trong những loài săn mồi có xương sống lớn nhất trong lịch sử tự nhiên.

Cá mập khổng lồ Megalodon vẫn còn sống dưới biển sâu?

6. Có thể phá hủy một hố đen vũ trụ?

Hố đen vũ trụ là một vật thể có sức mạnh lớn nhất trong vũ trụ, nó có thể dễ dàng nuốt chửng những ngôi sao khổng lồ và thậm chí ánh sáng cũng không thể thoát ra khỏi. Vậy liệu có một sức mạnh nào có thể phá hủy và tiêu diệt được một hố đen?

Có thể phá hủy một hố đen vũ trụ?

7. Tình dục học - những phát hiện "gây shock" trong lịch sử

Những nghiên cứu về tinh trùng, trứng, tình dục... đã tạo tiền đề cho các nhà khoa học hiểu hơn về "chuyện ấy" của con người.

Tình dục học - những phát hiện "gây shock" trong lịch sử

8. 5 hiểu lầm về nước chanh

Nước chanh không đơn thuần là một liệu pháp làm đẹp cho phụ nữ, mà nó còn có những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Tuy nhiên, một số người cũng có quan điểm sai về nước chanh.

5 hiểu lầm về nước chanh

9. Hàng trăm ngàn con ễnh ương xuất hiện ở Tây Ninh

Hàng trăm ngàn con ễnh ương xuất hiện ở Tây Ninh khiến nhiều người nghi ngại tại đây sắp xảy ra động đất. Hiện tượng này từng xảy ra ở nhiều nơi trên thế giới.

Hàng trăm ngàn con ễch ương xuất hiện ở Tây Ninh
Tại Trung Quốc từng xảy ra 1 trận động đất với dấu hiệu tương tự

10. Hộp sọ bí ẩn Paracas không phải ADN của người

Kết quả phân tích ADN của những hộp sọ Paracas có niên đại 3.000 từng gây nhiều tranh cãi cho thấy, những người Paracas không thuộc chủng người nào chúng ta từng biết tới.

Hộp sọ bí ẩn Paracas không phải ADN của người
Hình ảnh đồ họa người Paracas từ hộp sọ.

Minh Phương/tổng hợp