Tổng kết tin tức hay nhất tuần 02/01

•   4,52

Mẹo chữa đau răng, bằng chứng về UFO xuất hiện ở Ấn Độ cổ đại, nhân vật bí ẩn trên lá bài K cơ.... là những tin tức được độc giả quan tâm nhất tuần qua.

Với cân nặng ước tính khoảng 605 tấn, sinh vật này đánh bại mọi loài vật trên Trái đất để trở thành loài có kích cỡ cơ thể lớn nhất. Xem thêm tại đây.

Bài toán này tương đối hại não, nhưng nghĩ ra rồi thì cực kỳ dễ đấy nhé!
Bài toán này tương đối hại não, nhưng nghĩ ra rồi thì cực kỳ dễ đấy nhé! Xem thêm tại đây.

Nhiều người biết bộ bài tây ngày nay có nguồn gốc từ bài Tarot thời trung cổ, nhưng nhiều người không biết rằng lá K cơ đã tự sát từ khoảng năm 1680. Xem thêm tại đây.

Tàu vũ trụ New Horizons của NASA mới gửi về Trái Đất một hình ảnh mới nhất chụp bề mặt sao Diêm Vương gây xôn xao giới khoa học. Xem thêm tại đây.

Ấn Độ cổ đại là một trong những nền văn minh có lịch sử phát triển lâu đời nhất thế giới. Khi khám phá các bằng chứng khảo cổ tiếng Phạn đã khiến những nhà nghiên cứu bất ngờ. Xem thêm tại đây.

Mẹo chữa đau răng sẽ giúp bạn làm dịu cơn đau nhức răng một cách nhanh chóng khi bạn chưa có thời gian đi khám bác sĩ nha khoa. Xem thêm tại đây.

Cho đến nay, đông y vẫn cho rằng cây lá ngón được coi là loại cây độc nhất ở nước ta, chỉ cần ăn 3 lá là đủ độc tố để chết người. Xem thêm tại đây.

Con người có thể sống lâu nhưng không thể làm chủ sự bất tử, vậy nguyên nhân nào dẫn đến nghịch lý bất tử của con người? Xem thêm tại đây.

Chuyện đi vệ sinh tưởng chừng như bình thường, nhưng chúng ta vẫn thường hay mắc phải những thói quen "chết người" khi thực hiện nhu cầu cá nhân này. Xem thêm tại đây.

Cuộc sống có rất nhiều điều bạn xem như là hiển nhiên mà không hề biết được rằng tại sao lại vậy.
Cuộc sống có rất nhiều điều bạn xem như là hiển nhiên mà không hề biết được rằng tại sao lại vậy, và thực ra có rất nhiều câu hỏi mà ngẫm lại bạn sẽ không có câu trả lời. Xem thêm tại đây.

Cập nhật: 16/01/2016 Alex Lee (tổng hợp)