Tổng kết tin tức hay nhất tuần 03/1

Sự thật về sóng wifi, điều không nên làm khi đi vệ sinh, siêu tân tinh, đổ đồng nóng chảy vào tảng băng.... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhất trong tuần qua.

Đây đều là những nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp mà nếu biết sử dụng chúng có thể chữa trị tạm thời cảm giác đau nhức răng giúp bạn. Xem thêm tại đây.

Bạn có nhìn thấy con gấu trong bức tranh này không?
Bạn có nhìn thấy con gấu trong bức tranh này không? Và bạn mất bao nhiêu lâu để nhìn thấy nó? Xem thêm tại đây.

Các nhà khoa học vừa lên tiếng khẳng định không hề có một dấu hiệu nào cho thấy sóng Wi-Fi có tác động không tốt đến sức khoẻ của con người. Xem thêm tại đây.

Mật ong chứa nhiều giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.
Mật ong chứa nhiều giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, thời gian uống mật ong khác nhau cũng đem lại những lợi ích sức khỏe không giống nhau. Xem thêm tại đây.

Đây là 4 điều không nên làm khi đi vệ sinh mà bạn cần phải nhớ.
Đây là 4 điều không nên làm khi đi vệ sinh mà bạn cần phải nhớ. Xem thêm tại đây.

iếm người đạt đến tuổi ngoài 100, nhưng trong thế giới động vật, có những loài sống cả trăm, thậm chí nghìn tuổi.
Hiếm người đạt đến tuổi ngoài 100, nhưng trong thế giới động vật, có những loài sống cả trăm, thậm chí nghìn tuổi như rùa, nhím biển, bọt biển... Xem thêm tại đây.

Phương pháp tích hợp dấu vân tay trên súng sẽ giúp ngăn chặn những vụ bạo lực nguy hiểm có thể xảy ra bất ngờ. Xem thêm tại đây.

Các nhà khoa học Mỹ chứng minh sự tồn tại của một đám mây nguyên tử tại hai nơi cùng lúc.
Các nhà khoa học Mỹ chứng minh sự tồn tại của một đám mây nguyên tử tại hai nơi cùng lúc, mở ra khả năng thực hiện thành công kỹ thuật dịch chuyển tức thời. Xem thêm tại đây.

Các nhà khoa học phát hiện siêu tân tinh mạnh nhất từ trước đến nay với độ sáng gấp 20 lần dải Ngân hà.
Các nhà khoa học phát hiện siêu tân tinh mạnh nhất từ trước đến nay với độ sáng gấp 20 lần dải Ngân hà và 570 tỷ lần so với Mặt Trời. Xem thêm tại đây.

Hôm nay chúng ta hãy thử đến với một thí nghiệm khá thú vị: đổ đồng nóng chảy lên một tảng băng. Xem thêm tại đây.

Cập nhật: 23/01/2016 Alex Lee (tổng hợp)