Trạm xe bus được xây bằng những khối lego tại London

  •  
  • 545

Mới đây, một dự án thú vị khác liên quan đến xe bus tại London đã được tiến hành.

Xe bus đang là một trong những phương tiện công cộng vô cùng phổ biến tại nhiều thành phố lớn hiện nay. Không chỉ là một phương tiện di chuyển, đối với những người dân London nước Anh thì xe bus còn là một biểu tượng của thành phố này. Nhắc đến xe bus London chắc hẳn hình ảnh những chiếc xe bus hai tầng màu đỏ đã trở nên quá quen thuộc.

Trạm xe bus được xây bằng những khối lego tại London

Mới đây, một dự án thú vị khác liên quan đến xe bus tại London đã được tiến hành. Dự án xây dựng một trạm xe bus tại Regent Street, London với vật liệu chính là những khối xếp hình lego. Dự án này nằm trong chiến dịch xe bus hàng năm của ngành giao thông vận tải tại London. Bên cạnh đó, nó nhằm kỷ niệm 60 năm của xe bus hai tầng Routemaster, một biểu tượng của London.

Trạm xe bus được xây bằng những khối lego tại London

Tram xe bus đặc biệt này được xây dựng bởi Duncan Titmarsh, người được mệnh danh là “Lego Professional” của nước Anh. Ông đã mất hơn 14 ngày và khoảng 100.000 mảnh ghép của lego để có thể hoàn thiện công trình này. Các mảnh ghép lego được xếp trên bộ khung mà công ty xây dựng Trueform đã thiết kế trước.

Trạm xe bus được xây bằng những khối lego tại London

Giám đốc điều hành giao thông vận tải London, ông Leon Daniels cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Lego, Trueform và anh Duncan để tạo nên công trình đặc biệt này. Một trạm xe bus được xây dựng bằng những khối lego chắc chắn sẽ đem lại cảm giác thú vị và giảm bớt sự nhàm chán cho những người ngồi chờ xe bus tại đây. Mỗi ngày có hàng ngàn người đi qua Regent Street bằng xe bus, công trình đặc biệt này hy vọng sẽ để lại dấu ấn tốt đẹp cho những người đã từng đi qua đây”.

Theo dự kiến, trạm xe bus bằng lego này sẽ được hoàn thiện vào ngày 15/7. Tuy nhiên công trình này có thể tồn tại trong bao lâu lại là một vấn đề khá lo ngại.

Theo Genk
  • 545