Trăn dài 4,6 mét bị tóm sống khi lẻn vào chuồng gà

  •  
  • 1.498

Một nhóm chuyên gia bắt rắn ở Queensland, Australia kéo thành công con trăn gần 5 mét ra khỏi nơi nó đang cố thủ là chuồng gà.

Con trăn quen bò vào chuồng trộm gà không kịp trốn thoát như lần đầu.
Con trăn quen bò vào chuồng trộm gà không kịp trốn thoát như lần đầu. (Ảnh: Facebook).

Con trăn dài 4,6 mét thuộc loài scrub python bị chuyên gia bắt rắn David Barwell tóm gọn khi đột nhập vào chuồng gà ở nhà một cư dân tại quần đảo Whitsundays, bang Queensland, Australia, hôm 7/11, theo Long Room. Trước đó, con vật từng ăn trộm gà ở khu nhà này và bò lên cây trốn thoát khi các chuyên gia bắt rắn tới nơi.

Barwell ước tính con trăn khoảng 20 tuổi, theo Yahoo7. "Đây là một con trăn có kích thước rất lớn. Chắc chắn nó nằm trong số những con trăn lớn nhất mà tôi từng gặp trong hai năm qua", Barwell nói.

Trong loạt ảnh đăng trên trang Facebook Snakes of the Whitsundays, Barwell và đồng nghiệp trải con trăn trên khoảng đất trống để kiểm tra và đo chiều dài cơ thể nó. Họ thả con vật vào một bụi rậm gần đó.

Scrub python là loài không có nọc độc, phân bố ở Indonesia, Papua New Guinea và Australia. Đây là một trong 6 loài trăn lớn nhất thế giới, có thể đạt chiều dài hơn 8,5 mét. Loài trăn này chủ yếu ăn các loài chim, dơi, chuột, thú có túi và động vật có vú nhỏ.

Scrub python là loài không có nọc độc

Loài trăn này chủ yếu ăn các loài chim, dơi, chuột, thú có túi và động vật có vú nhỏ.

Cập nhật: 14/11/2017 Theo VnExpress
  • 1.498