Trao giải “Thương hiệu và sản phẩm uy tín”

  •  
  • 355

Tối 1/7, 14 doanh nghiệp có doanh thu năm 2008 trên 50 tỷ đồng tại TP.HCM vừa được cơ quan đại diện Bộ KHCN tại TP.HCM trao giải “Thương hiệu và sản phẩm uy tín chất lượng năm 2009”.

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm khuyến khích tinh thần trách nhiệm và thi đua sáng tạo của mỗi doanh nghiệp trong việc đầu tư, ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến vào dây chuyền sản xuất mang lại sả

Phân bón Năm Sao - một sản phẩm đoạt giải vàng do người tiêu dùng bình chọn (Ảnh: dddn.com.vn)

n phẩm có giá trị, chất lượng cao. Đồng thời, ghi nhận sự sáng tạo, phát triển tiến bộ của doanh nghiệp trong việc không ngừng đổi mới, đảm bảo vì lợi ích cộng đồng.

Có 14 doanh nghiệp đã nhận được giải vàng “Thương hiệu và sản phẩm uy tín chất lượng năm 2009” do người tiêu dùng bình chọn như: Sản phẩm phân bón Năm Sao được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn chất lượng ngành của Bộ NN&PTNT Việt Nam, đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật của nhiều quốc gia trên thế giới. 

Sản phẩm bóng đèn huỳnh quang được sản xuất theo công nghệ, máy móc hiện đại hay sản phẩm thuốc thú y Minh Dũng được sản xuất theo dây chuyền hiện đại và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế 9001:2000 và hệ thống quản lý môi trường ISO 14001, chứng chỉ kiểm nghiệm chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu cũng được vinh danh tại lễ trao giải lần này.

Ngoài ra, còn có 100 doanh nghiệp được trao danh hiệu “Thương hiệu uy tín chất lượng” và 100 sản phẩm đạt danh hiệu “Sản phẩm uy tín chất lượng”.

Theo Vietnamnet
  • 355