Trích xuất hình ảnh trong tập tin Flash

  •  
  • 371

Thường trong các files Flash nhạc có những đoạn hình ảnh rất đẹp, nếu bạn muốn lấy những tấm ảnh đó ra để trang trí cho desktop của mình thì với tiện ích 123 Flash Image Extractor sẽ là một trợ thủ rất đắc lực cho bạn thực hiện điều này.

Sau khi tiến hành các thao tác cài đặt chương trình và kích hoạt, tại giao diện làm việc chính của 123 Flash Image Extractor, bạn cần thực hiện các bước hướng dẫn cơ bản sau để tiến hành công việc trích xuất hình ảnh có trong các files Flash (*.Swf).

- Click vào tuỳ chọn Add files trên menu chính và chọn các files Flash cần chuyển đổi rối nhấn vào nút Open để hoàn tất.

- Nhấn vào tuỳ chọn Options rồi xác nhận đường dẫn muốn lưu lại các hình ảnh sau khi đã được trích xuất trong mục Custom Directory.

- Nhấn dấu chọn trước các files Flash nào mà bạn muốn trích xuất trong menu list của các files Flash mà bạn đã chọn hoặc cũng có thể nhấn vào tuỳ chọn Remove trên menu chính để loại bỏ files Flash nào đó mà bạn không muốn trích xuất ra hình ảnh.

- Cuối cùng sau khi đã chắc chắn mọi thứ bạn hãy click vào tuỳ chọn Extract (hoặc nhấn F5) để chương trình bắt đầu thực hiện các thao tác trích xuất các hình ảnh có trong files Flash ra. Nếu thành công bạn chỉ việc vào lại thư mục mà bạn đã thiết lập ở trên để lấy các hình ảnh.

Chương trình 123 Flash Image Extractor có 1.07MB tương thích tốt với các hệ điều hành Windows 9x/Me/2000/Xp. Bạn có thể tải bản dùng thử của chương trình này về tại đây.


Thành Luân

Theo Thanh Niên
  • 371