Từ 1/11, VNPT áp dụng mức cước mới cho dịch vụ ISDN

  •  
  • 220

Ngày 5/10/2007, VNPT đã ban hành quyết định số 2452/QĐ-GCTT về việc ban hành cước dịch vụ ISDN. Theo đó, cước thuê bao của thuê bao ISDN 2 (thuê bao sử dụng đường ISDN tốc độ 2B+D) là 80.000 đồng/ tháng, của thuê bao ISDN 30 (thuê bao sử dụng đường ISDN tốc độ 30B+D) là 1.000.000 đồng/tháng.

Cước thông tin trên 1 kênh B sẽ là: 120 đồng/phút đối với liên lạc nội hạt; cước liên lạc đường dài được tính bằng cước đường dài mạng PSTN; cước cuộc gọi quốc tế được tính bằng cước cuộc gọi quay số trực tiếp (IDD) mạng PSTN; cước điện thoại di động được tính bằng cước gọi di động từ thuê bao cố định mạng PSTN.

Cước truy nhập Internet bằng cách quay số qua mạng ISDN gồm: cước cài đặt, cước thuê bao tháng và cước truy nhập Internet trên 1 kênh B được thu theo cước cùng loại của dịch vụ truy nhập Internet qua mạng PSTN.

Mức cước thông tin trên được áp dụng trong các trường hợp 2 thuê bao ISDN liên lạc với nhau, thuê bao ISDN liên lạc với thuê bao cố định, thuê bao vô tuyến cố định của mạng PSTN và được áp dụng chung cho cả thuê bao tại điểm công cộng và tại nhà thuê bao.

Mức giảm cước cụ thể cho khách hàng lớn, khách hàng đặc biệt được Tổng Giám đốc VNPT ủy quyền cho các Bưu điện tỉnh/thành phố, Cục Bưu điện Trung ương. Tuy nhiên, mức cước thuê bao tháng và cước liên lạc điện thoại nội hạt sau khi giảm không được thấp hơn cước dịch vụ điện thoại nội hạt mạng PSTN.

Theo VNPT
  • 220