Tự nguyện cho trăn khổng lồ Anaconda nuốt sống

  •   25
  • 9.499

Anaconda là loài trăn lớn nhất thế giới, sống chủ yếu trong rừng Amazon, có thể phát triển tới chiều dài 9 mét. Loài trăn này thường ăn lợn rừng, hươu, nai. Nó thường siết chặt con mồi cho đến chết trước khi nuốt chúng.

>>> Video: Xem trăn 1 tấn nuốt chửng con mồi khổng lồ
>>> Video: Bắt sống trăn Anacoda bằng tay không

Một nhà tự nhiên học tuyên bố sẽ để trăn khổng lồ Anaconda nuốt sống mình trong một chương trình truyền hình đặc biệt được phát sóng trực tiếp.

Tự nguyện cho trăn khổng lồ Anaconda nuốt sống
Rosilie vui vẻ với một con trăn khổng lồ.

Paul Rosolie đã tự thiết kế một bộ trang phục đặc biệt để bảo vệ mình trong thời gian tiến hành thử thách có một không hai này.

Thử thách dự kiến sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Discovery Channel vào ngày 7/12.

Kế hoạch trên của Rosolie khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, kinh ngạc và hồi hợp chờ đợi được xem thử thách của anh.

Tự nguyện cho trăn khổng lồ Anaconda nuốt sống
Rosolia là một trong những người đầu tiên thám hiểm Amazon năm 18 tuổi.

Nhưng nó lại vấp phản ứng giận dữ và chỉ trích gay gắt từ những người yêu động vật. Họ đã gọi thử thách của Rosolia và hành vi "lạm dụng động vật ở mức cao nhất".

Tự nguyện cho trăn khổng lồ Anaconda nuốt sống
Bộ đồ đặc biệt do Rosolie tự thiết kế để giúp anh vượt qua thử thách.

Một số người còn gọi điện tới Discovery Channel kêu gọi hủy bỏ hoàn toàn các chương trình của Rosolie. Một trang mang tên Change.org cũng đã được thành lập với mục tiêu thu hút 500 chữ kỹ ủng hộ cho kiến nghị này.

Đáp lại những phản ứng trên, Rosolie nói rằng anh không bao giờ có ý định làm tổn thương một sinh vật sống, nhưng anh cần tìm hiểu cách thức nuốt và tiêu hóa con mồi của trăn Anaconda. Ngoài ra, Rosolie còn nói rằng anh đã có nhiều kinh nghiệm xử lý các loài trăn khổng lồ ở Ấn Độ, Indonesia, Brazil và Peru.

Rosolie, người New Jersey (Mỹ), là người đầu tiên đầu tư vào những chuyến thám hiểm rừng Amazon ở tuổi 18. Anh được mệnh danh là "Indiana Jones của Amazon", một chuyên gia về Amazon và sinh vật học.

Theo GDVN, Youtube
  • 25
  • 9.499