Túi thời trang làm từ vật liệu sản xuất máy bay

  •  
  • 818

Hãng sản xuất ô tô nổi tiếng thế giới Lamborghini đang dự định cho ra thị trường dòng sản phẩm thời trang đặc biệt dành cho phái nữ: túi xách thời trang siêu bền dệt từ sợi các-bon, loại vật liệu chuyên dùng để sản xuất ô tô, máy bay, xe đạp, du thuyền...

Loại túi mới do Lamborghini không những đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ mà còn được thiết kế để không bị cháy hay biến dạng ở nhiệt độ cao. Lamborghini cho biết đây là lần đầu tiên sợi các-bon được sử dụng để sản xuất một phụ kiện thời trang, túi xách, món đồ không thể thiếu của chị em phụ nữ ngày nay.

Túi siêu bền làm từ sợi các-bon của Lamborghini dự định sẽ ra mắt thị trường vài tháng tới (Ảnh: Gizmag)
Túi siêu bền làm từ sợi các-bon của Lamborghini dự định sẽ ra mắt thị trường vài tháng tới (Ảnh: Gizmag)

Hãng dự định sẽ ra mắt thị trường sản phẩm hấp dẫn trong vài tháng tới thông qua các đại lý xe hơi và các cửa hàng trực tuyến trên toàn thế giới. Tuy nhiên thông tin về giá cả sản phẩm chưa được hãng tiết lộ.

Túi được khâu bằng tay với các đường viền da, đi kèm các phụ kiện bằng đồng mạ kẽm, đinh tán gắn trên quai, được lót bông và rất đa dạng cho sự lựa chọn cho phái đẹp như túi du lịch, túi xách tay và túi đựng máy tính mini.

Lamborghini đã đầu tư rất nhiều vào công nghệ nhựa gia cố sợi các-bon (CFRP) được dùng để làm vỏ cho một số xe hơi sang trọng của hãng như Aventador hay Sesto Elemento.

Theo Đất Việt
  • 818