UFO lại xuất hiện ở Trung Quốc

  •  
  • 10.601

Tối 26/9, UFO tái xuất hiện ở Trung Quốc với sự chứng kiến của nhiều cư dân ở các thành phố Ô Hải, Ngạc Nhĩ Đô Tư, Lâm Hà thuộc khu tự trị Nội Mông Cổ, Ngô Trung, Thạch Chủy thuộc tỉnh Ninh Hạ, Du Lâm thuộc tỉnh Thiểm Tây…

Theo các nhân chứng, UFO xuất hiện trên bầu trời khoảng 10 phút, sau đó bay từ hướng Đông sang hướng Tây, giữa đường dừng lại lượn vòng và phụt ra khói mầu.

UFO xuất hiện ở Trung Quốc tối 26/9.
UFO xuất hiện ở Trung Quốc tối 26/9.

Nghiên cứu viên Vương Tư Triều thuộc Đài thiên văn núi Tử Kim của Viện Khoa học Xã hội Trung Quốc cho biết sau lần xuất hiện vào ngày 20/8, UFO xuất hiện tối 26/9 là sự kiện UFO quan trọng vì nó đáp ứng được cả hai điều kiện là có ảnh hưởng lớn với rất nhiều người chứng kiến cùng một lúc và rất khó dùng tri thức hiện có của nhân loại để giải thích về nó.

Sự kiện này khiến ông Vương Tư Triều nhớ tới việc UFO xuất hiện cũng đúng vào ngày 26/9 của 40 năm trước.

Đó là vào chập tối ngày 26/9/1971, rất nhiều người ở khu vực phía bắc và phía nam thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô nhìn thấy một vật thể phát sáng, lặng như tờ treo lửng lơ trên không trung như thách thức trí tuệ của con người.

Đúng lúc này, tại khu vực phía Tây thôn Hoàng, huyện Đại Hưng, thành phố Bắc Kinh cũng xuất hiện một vòng tròn ánh sáng treo trên không trung, không có tiếng động.

Không chỉ có ông Vương Tư Triều tận mắt nhìn thấy nó trong 5 phút, mà cơ hội còn đến với cả nhiều người ở Hồ Bắc và An Huy.

Theo Đất Việt
  • 10.601