UFO màu xanh kỳ ảo trên bầu trời Anh

  •   42
  • 6.905

Một vật thể bay bí ẩn phát ra ánh sáng màu xanh kỳ ảo đã lơ lửng bên trên chiếc cối xay gió có từ thế kỷ 19 ở miền đông nước Anh.

UFO màu xanh xuất hiện trong bức ảnh.

Những hình ảnh về vật thể lạ đã được nhiếp ảnh gia Peter Rye chụp được khi ông đang thực hiện bộ ảnh ban đêm về chiếc cối xay gió Denver từ thế kỷ 19 tại thị trấn Norfolk.

Cối xay Denver, được xây dựng vào năm 1835, được chiếu sáng suốt đêm, vì thế ông Rye có thể đặt camera trên chiếc chạc 3 chân để thực hiện bộ ảnh.

Khi có mặt ở đó, ông Rye không nghe thấy hay nhìn thấy thứ gì đó bất thường. Chỉ khi về nhà và kiểm tra lại máy ảnh, ông mới nhìn thấy vật thể lạ trong ảnh. "Trong những tấm ảnh, tôi thấy nó di chuyển từ phải sang trái".

Nhiếp ảnh gia Peter Rye.

Lindsay Abel, người trông nom cối xay gió, nói: “Thật là kỳ lạ”. Bà Abel cho hay, cối xay gió từng là một dấu mốc trên không đối với các phi hành gia và đã được sử dụng như một công cụ định hướng trong Thế chiến 2.

“Người Đức đã sử dụng nó trong chiến tranh khi họ tới vùng trung du nước Anh để bỏ bom. Có thể UFO "đột nhập" Trái đất để xem những cánh quạt kỳ lạ của nó”.

Malcolm Robinson, người sáng lập Uỷ ban điều tra các hiện tượng lạ, phán đoán rằng vật thể lạ trong bức ảnh là một chiếc đèn trời do Trung Quốc sản xuất.

Cối xay gió Denver đã ngừng hoạt động năm 1941 khi bị sét đánh. Nhưng kể từ đó, nó đã được phục hồi và hiện là cối xay gió duy nhất còn hoạt động tại Norfolk.

Theo Dân Trí
  • 42
  • 6.905