UFO siêu khổng lồ gần Mặt Trời?

  •   22
  • 12.965

Những người nghiên cứu vật thể bay không xác định (UFO) tuyên bố đã phát hiện một siêu phi thuyền không gian ngoài hành tinh với kích thước khổng lồ bay gần Mặt Trời sau khi nghiên cứu dữ liệu của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA).

Phát hiện UFO siêu khổng lồ trên ảnh gốc Mặt trời của NASA

Trên trang YouTube, tài khoản Streetcap1 đăng tải một đoạn video cho thấy những hình ảnh gốc của Mặt Trời được tàu vũ trụ SOHO của NASA chụp lại vào ngày 15/7. Từ những hình ảnh này, những người nghiên cứu UFO tuyên bố vật thể lạ xuất hiện trong những tấm ảnh là một loại vật thể “có cấu trúc”.

UFO siêu khổng lồ gần Mặt Trời?
Hình ảnh chụp Mặt Trời của NASA.

Theo trang web UFO Sightings Daily chuyên về các vật thể bay không xác định, những người nghiên cứu về UFO cho biết vật thể được cho là phi thuyền không gian ngoài hành tinh có kích thước bằng kích thước của bang Idaho (Mỹ), tức vào khoảng 216.000 km2.

Xem video vật thể lạ:

UFO Sightings Daily dẫn lời một nhân chứng cho biết vật thể gần Mặt Trời xuất hiện trong những tấm ảnh của NASA chắc chắn không phải là đá vũ trụ hay mảnh phi thuyền trôi dạt. Ngược lại, vật thể này “có cấu trúc”.

Trước việc NASA xem vật thể này là “chẳng gì cả”, nhân chứng bức xúc nói: “Nếu họ đăng tải dữ liệu thì cũng phải tính đến chuyện những người săn UFO tìm thấy những vật dị thường và chia sẻ chúng”. Theo người này, sự phủ nhận của NASA là “sự báng bổ với trí tuệ của nhân loại”.

Trên trang web UFO Sightings Daily, một người nói: “Chiếc UFO này thật tuyệt! Bất kể khi nào tôi cố hỏi NASA về những chiếc UFO trên Twitter, họ luôn lờ tôi đi. Họ chưa bao giờ trả lời tôi và từ chối nói chuyện về những chiếc UFO gần Mặt Trời của chúng ta”.

Dự án SOHO của NASA là một sản phẩm cộng tác cùng Cơ quan Vũ trụ châu Âu (ESA). Năm 1995, SOHO được phóng lên với mục đích nghiên cứu cấu trúc bên trong của Mặt Trời, lớp khí quyển bên ngoài cũng như nguồn gốc của gió Mặt Trời – loại khí được ion hóa thổi qua Thái Dương Hệ. SOHO sau đó đã trở thành người hùng phát hiện sao chổi số một với việc ghi nhận trên 2.700 sao chổi kể từ khi quá trình quan sát bắt đầu.

Theo Báo Tin Tức
  • 22
  • 12.965