UFO xuất hiện ở Nam Phi

  •   4,68
  • 8.212

4 giờ 33 phút sáng ngày thứ Bảy (30/12/06), một tiếng nổ kinh thiên động địa bất ngờ dội xuống phía đông thị trấn Lephalale, Nam Phi. Trời đang mưa nhỏ, nhưng chắc chắn đó không phải là sấm chớp.

Câu chuyện UFO đâm xuống Trái đất được tường thuật lại bởi đích thân bà Leonie Ras - một lãnh đạo hành chính có tiếng của thị trấn Lephalale - đã làm dân chúng Nam Phi xôn xao suốt mấy ngày qua.

(Ảnh minh họa: nationalufocenter)
Đó là hôm bà Ras về nghỉ cuối tuần tại trang trại rộng lớn của cô con gái - nằm phía đông thành phố. Rạng sáng ngày thứ Bảy: “Tôi đang nằm trên giường đọc tin nhắn thì đột nhiên nghe thấy tiếng nổ lớn, như thế một chiếc máy bay Airbus vừa đâm sầm xuống đất. Trời đang mưa, nhưng rõ ràng âm thanh đó chẳng giống tiếng sấm chớp tí nào. Tiếng nổ vang rền mỗi lúc một to hơn, rồi cuối cùng nghe như có hàng triệu chiếc turbin rú rít cùng lúc
”.

Lấy làm lạ, bà Ras nhỏm dậy tiến về phía cửa sổ và trân trối nhìn đám mây màu cam rực rỡ ngày càng lan rộng.

“Đột nhiên, một vật thể phát sáng quăng mình ra khỏi đám mây và lao xuống đất với tốc độ kinh hoàng. Tiếp sau đó là tiếng nổ đinh tai nhức óc”.

Trông nó khá giống sao chổi Haley, mặt trước tròn ủng và có đuôi nhả khói màu cam đỏ rực. Có thể nó đã rơi xuống vùng đất hoang vắng gần Beauty, khoảng giữa sông Tambotie và sông Palele”.

Con gái và con rể Cobus Nel ngay sau đó cũng giật mình tỉnh giấc vì tiếng nổ. Tuy nhiên, khi họ chạy ra xem thì chỉ còn vết tích của những cụm khói cam mù mịt trên bầu trời và âm thanh rền rĩ như búa tạ.

Lạ thay, đội cứu hỏa, cảnh sát và trung tâm kiểm soát thiên tai của Lephlale đêm hôm đó như thể ngủ say như chết. Sau vụ nổ, không có bất cứ hành động điều tra nào từ phía nhà chức trách.

HM (Theo Dân Trí, 24News)

  • 4,68
  • 8.212