UFO xuất hiện tại Anh

  •   52
  • 5.838

Người dân tại một thành phố ở phía bắc nước Anh xôn xao khi thấy một vật thể bay lạ hình tam giác trên trời.


Vật thể lạ trên bầu trời thành phố Rotherham. (Ảnh: Anny Cummings).

Trong một bài viết đăng ngày 25/10, tạp chí Mystery của Anh cho hay anh thanh niên Anny Cummings, 18 tuổi, chụp được ảnh vật thể lạ phía trên thành phố Rotherham. Vật thể có ba nguồn phát sáng lớn gần các góc.

Nó di chuyển rất chậm nhưng thường xuyên rung lắc. Không có âm thanh phát ra từ vật thể”, Nayab Ahmed, một người bạn của Cummings, kể.

Nhiều người dân tại Rotherham cho rằng vật thể trong bức ảnh của Cummings là phương tiện vận tải của một nền văn minh ngoài trái đất.

Nick Pope, cựu giám đốc bộ phận nghiên cứu UFO của Bộ Quốc phòng Anh, cho rằng vật thể này không thể là máy bay quân sự.

Một số người nghĩ nó là một máy bay quân sự đang trong quá trình thử nghiệm, nhưng Bộ Quốc phòng thường thử nghiệm máy bay mới ở những khu vực cấm, chứ không phải ở những khu vực đông dân cư”, Pope nói.

Hôm 27/9, một nhóm cựu sĩ quan quân đội Mỹ tuyên bố các UFO từng viếng thăm nhiều căn cứ quân sự có vũ khí hạt nhân của Mỹ và Anh từ năm 1948. Lần xuất hiện gần nhất của UFO tại một căn cứ quân sự diễn ra vào năm 2003.

Theo Vnexpress
  • 52
  • 5.838