UFO xuất hiện trên miệng núi lửa phun trào?

  •  
  • 2.329

Những luồng ánh sáng và vật thể kỳ lạ xuất hiện trên ngọn núi lửa phun trào ở Mexico làm dấy lên nghi ngờ về hoạt động của người ngoài hành tinh.

UFO xuất hiện trên núi lửa ở Mexico?

Express hôm 7/10 cho hay hệ thống Webcams Mexico đã ghi nhận hình ảnh vật thể kỳ lạ xuất hiện quanh núi lửa Popocatepetl đang phun trào, thuộc khu vực biên giới giữa bang Puebla và Morelos, miền trung nước này.

UFO xuất hiện trên miệng núi lửa phun trào?
Vật thể được cho là UFO giống hình điếu xì gà. (Ảnh: CEN).

Các đốm sáng và vật thể bay không xác định (UFO) này, trong đó có một vật thể hình điếu xì gà, xuất hiện trùng với thời điểm 4 đợt phun trào của ngọn núi lửa. Nhiều ý kiến cho rằng UFO được nhìn thấy khi núi lửa phun trào chỉ là những hình dạng đơn giản hình thành từ quá trình bốc hơi nhanh và mạnh. Chúng không thể được coi là tàu vũ trụ của người hành tinh.

Trong khi đó, các thợ săn UFO nhận định người ngoài hành tinh có thể đã giám sát, thậm chí tác động đến hoạt động địa nhiệt trên Trái Đất.

"Việc nhìn thấy UFO trong lúc núi lửa phun trào hay động đất xảy ra khá phổ biến. Tại sao chúng ta nhìn thấy rất nhiều UFO gần núi lửa, các trận động đất hay nhà máy năng lượng hạt nhân. Chúng ta có đang bị theo dõi, kiểm soát hay cảnh báo hay không?", Paul Seaburn, một thợ săn UFO nói.


Vật thể phát sáng hình tròn xuất hiện lúc núi lửa phun trào. (Ảnh: CEN).

Các báo cáo về vật thể giống điếu xì gà trên bầu trời từng được ghi nhận hồi đầu năm nay. Năm 2014, luồng ánh sáng giống một vật thể bay từng lượn quanh núi lửa trước khi biến mất. Các trường hợp được cho là UFO bay lơ lửng bên trên hay lao xuống miệng núi lửa cũng từng xuất hiện liên tiếp hai năm trước đó.

Theo VnExpress
  • 2.329