Unbreakable: Ô tự vệ có giá 5 triệu đồng

  •  
  • 2.128

Không chỉ điện thoại mới thiết kế theo xu hướng "độ bền cao". Chiếc ô mang tên Unbreakable cũng là một sản phẩm như vậy.

Ô, một vật dụng cá nhân vốn chỉ để che mưa, che nắng thì giờ đây còn trở thành công cụ tự vệ trong các trường hợp khẩn cấp với các đặc tính siêu bền.

Unbreakable: Ô tự vệ có giá 5 triệu đồng

Ngay từ cái tên gọi của mình, Unbreakable đã nhắc tới đặc tính của mình khác biệt với những chiếc ô bình thường khi có độ bền cực cao. Vậy chiếc ô này thật sự ra sao?

Unbreakable: Ô tự vệ có giá 5 triệu đồng

Về ngoại hình, Unbreakable không khác biệt với những chiếc ô trên thị trường. Đây là loại ô cán dài với 2 kiểu dáng dễ phân biệt là tay nắm dạng móc và thẳng. Với lớp vải phủ màu đen, trông Unbreakable khá cổ điển và có phần "lỗi thời" so với những chiếc ô nhiều màu sắc như hiện nay. Ngoài ra với kiểu dáng của ô dài, kích thước còn là điều cản trở khi người dùng không thể bỏ gọn trong túi, balo như nhiều mẫu ô rút gọn hiện đại.

Unbreakable: Ô tự vệ có giá 5 triệu đồng

Giấu sau vẻ ngoài bình thường đó, Unbreakable mang sức mạnh "không thể phá huỷ" và có thể trở thành công cụ tự vệ đắc lực cho bạn trong trường hợp cần thiết. Với thanh chính của ô làm từ vật liệu composite độ bền siêu cao và được chế tạo độc quyền, Unbreakable có thể chịu sức nặng khi đặt lên 2 đầu lên tới 70kg. Tức là bạn có thể đứng lên chiếc ô khi kê 2 vật ở 2 đầu. Các thanh nan được làm từ thép và nhôm có độ bền cao hoặc sợi thuỷ tinh kết hợp polyamide tuỳ theo từng phiên bản.

Unbreakable: Ô tự vệ có giá 5 triệu đồng

Tuy được chế tạo từ những vật liệu ưu việt nhưng chiếc ô Unbreakable có khối lượng chỉ khoảng 700g giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình. Sẽ không có sự khác biệt nào về ngoại hình so với các sản phẩm khác điều đó giúp Unbreakable phù hợp làm dụng cụ tự vệ cho bạn.

Hiện tại Unbreakable Umbrella có 2 phiên bản đó là phiên bản đặc biệt mức giá 229,95 $ (khoảng 5 triệu VNĐ) và phiên bản tiêu chuẩn có giá 129,95 $ (khoảng 3 triệu VNĐ). Đi kèm đó, nhà sản xuất cũng đưa ra chế độ bảo hành khá ấn tượng khi phiên bản đặc biệt được bảo hành trọn đời trong khi đó phiên bản tiêu chuẩn được bảo hành 5 năm.

Theo Genk, Unbreakable-Umbrella
  • 2.128