Ứng dụng mới ra mắt của Israel sẽ thay đổi hoàn toàn cách giao tiếp của loài người

  •   32
  • 2.453

Các nhà phát triển của Israel vừa tung ra một ứng dụng mới có tên MyState giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi liên lạc với bạn bè hay đối tác bằng cách cung cấp thông tin về người mà bạn đang nói chuyện theo thời gian thực.

Ứng dụng bắt đầu được phát triển vào năm 2014 tại Bnei Brak bởi Assaf Pney-El và một đối tác với mục đích giảm thiểu những khó khăn liên quan tới các hoạt động kinh doanh như liên hệ với khách hàng và xác thực thanh toán.

Ứng dụng MyState cung cấp thông tin về người mà bạn đang nói chuyện theo thời gian thực.Ứng dụng MyState cung cấp thông tin về người mà bạn đang nói chuyện theo thời gian thực.

"Chúng tôi phải dành cả ngày để tiếp cận khách hàng qua điện thoại. Tôi phải liên tục nhắc bản thân mình phải gọi cho ai đó sau năm phút hoặc phải đặt báo thức nhưng máy của khách hàng luôn bận. Đôi khi, tôi mất tới hai ngày mới có thể gọi được cho một khách hàng và khi họ gọi lại cho chúng tôi thì chúng tôi lại đang trong tình trạng máy bận. MyState sẽ giải quyết những phiền phức trên", Pney-El giải thích.

MyState cho phép bạn xem tình trạng pin điện thoại của mọi người trong danh bạ và thậm chí xem họ có đang gọi hoặc nghe một cuộc gọi khác hay không. Thậm chí, bạn còn có thể xem múi giờ của người được gọi và biết việc người bạn sắp gọi có để điện thoại trong chế độ im lặng hay không.

"Nếu đối tác để điện thoại ở chế độ im lặng thì bạn có gọi 100 lần họ cũng không hề biết. Nếu pin của họ đang sắp cạn kiệt thì họ cũng không muốn nghe máy của bạn. MyState sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi chỉ cho bạn thời điểm gọi điện phù hợp nhất", Pney-El nói.

Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép bạn thiết lập thông báo thời điểm không nên gọi cho bạn bè, người thân. Bạn có thể chọn màu hoặc chia sẻ những ghi chú ngắn như "tôi đang họp, hãy gọi lại vào lúc 4h30 chiều".

MyState chỉ cho bạn thời gian gọi điện hợp nhất, giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
MyState chỉ cho bạn thời gian gọi điện hợp nhất, giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Pnay-El bác bỏ quan điểm cho rằng MyState xâm phạm quyền riêng tư của người dùng. "Vấn đề bảo mật rất quan trọng nên bạn có thể chọn những người mà bạn muốn chia sẻ hoặc không. Nếu bạn không muốn ai đó thấy trạng thái của bạn, bạn có thể chặn anh ta trên MyState", anh chia sẻ.

Pnay-El và nhóm của anh đã nhận được 6,5 triệu USD trong vòng gây vốn trước khi ra mắt ứng dụng. Sau khi ra mắt, MyState đã xuất hiện trên hơn 30 kênh báo chí, truyền thông khác nhau và đang phát triển nhanh chóng ở quê nhà Israel cũng như các thị trường khác như Mỹ, Anh, Nga, Nhật...

Cập nhật: 31/03/2016 Theo genK.vn
  • 32
  • 2.453