V4S - Trả lời tự động cho Skype

  •  
  • 1.911

Skype miễn phí các dịch vụ cho phép hai người gọi và nói chuyện trực tiếp với nhau trong mạng Skype hoặc thu cước phí giá rẻ đối với dịch vụ gọi điện từ máy tính đến điện thoại cố định. Vừa qua, Skype mới cho ra đời V4S - chức năng trả lời tự động cho Skype.

Công ty viễn thông Internet toàn cầu Skype cho ra đời dịch vụ V4S có chức năng trả lời tự động như một hộp thư thoại. Các nghiên cứu về dịch vụ điện thoại qua Internet cho thấy, người sử dụng phần mềm Skype nói chuyện và gọi điện thường xuyên sẽ muốn có một dịch vụ trả lời tự động.

Và V4S ra đời mang chức năng trả lời tự động miễn phí như dịch vụ hộp thư thoại của điện thoại cố định hoặc di động dành cho người dùng Skype.

Cách sử dụng V4S rất đơn giản và tiện lợi. Người dùng Skype chỉ cần cài đặt Skype sau đó tìm V4S trên thanh công cụ để khai báo các thông số cá nhân và lựa chọn dịch vụ thư thoại.

Kích hoạt vào sử dụng chương trình V4S, người dùng cần lập các tham số tính toán để sử dụng dịch vụ V4S của Skype như: số điện thoại, nhận và lưu tin nhắn...

Khi máy tính bật lên, V4S sẽ tự động trả lời các cuộc gọi đến như những gì người dùng cài đặt như: “Hiện tại tôi không có mặt ở nhà, Tôi đang bận, Bạn vui lòng gửi tin nhắn lại cho tôi...

Để kiểm tra các tin nhắn từ đâu đến, trong điều kiện máy tính đã cài đặt và đang chạy chương trình V4S, phần mềm đọc của Windows Media mở trên máy tính đang sử dụng, người dùng Skype chỉ việc vào site Orb-phần soạn thảo, nhấn vào mục “thông tin của bạn” và tin nhắn đến cho bạn sẽ được Windows Media tự động đọc.

V4S là dịch vụ trả lời tự động cho người dùng Skype như một hộp thư thoại. Dịch vụ này là hoàn toàn miễn phí vì Skype đã tính toán tặng 20 USD/năm cho một người dùng chức năng V4S này.

Phương Thuý

Theo Le Figaro, VTC
  • 1.911