Vào cấm địa của hà mã, cá sấu bị đánh "hội đồng" nhừ tử

  •   52
  • 1.694

Thật đen đủi cho con cá sấu khi nó lọt vào giữa vùng nước của bầy hà mã. Ngay lập tức, nó bị bầy hà mã lao vào tấn công. Rất may khi cuối cùng nó cũng giữ được mạng sống.

Đoạn video được đăng tải trên tờ Daily Mail, quay lại tại vườn quốc gia Serengeti (Kenya) khiến không ít người phải rùng mình. Trong clip, bầy hà mã hung hãn hợp sức lao vào tấn công một con cá sấu kém may mắn khi lọt vào vùng cấm địa.

Bầy hà mã tấn công vô cùng hung hãn.
Bầy hà mã tấn công vô cùng hung hãn.

Được biết, sở dĩ con cá sấu bị “hội đồng” là vì nó dám cả gan tấn công một con hà mã con. Sau khi nhận thấy đồng loại gặp nguy hiểm, bầy hà mã đã lập tức bao vây và tấn công cá sấu để giải cứu hà mã con.

Con cá sấu đã phải trả giá “đắt” khi nhận lấy vô số cú cắn cực mạnh từ bầy hà mã. Cách duy nhất cá sấu thoát khỏi hoàn cảnh này là chờ đợi “sóng gió” trôi qua và bơi ra chỗ khác.

Được biết, hà mã là loài động vật sống ở châu Phi, dài 3 mét và có thể nặng tới 1,5 tấn. Dù bề ngoài cồng kềnh nhưng hà mã có thể chạy với vận tốc 48km/giờ, nhanh hơn mọi vận động viên điền kinh chạy nước rút. Mỗi năm, hơn 2.000 người bị hà mã giết hại vì vô tình xâm phạm lãnh địa của chúng.

Cập nhật: 28/02/2018 Theo Tiền Phong
  • 52
  • 1.694