Vật thể nghi UFO biến mất qua ô sáng trên bầu trời Nga

  •  
  • 2.365

Một vật thể lạ hình thoi phát sáng trôi nổi trên không và biến mất bên trong một vật thể khác, khiến nhiều người dân Nga bối rối.

Người đàn ông tên Semyon chia sẻ cảnh quay vật thể bay không xác định (UFO) phát sáng màu trắng và biến mất bên trong một chiếc UFO khác tại vùng Yakutia ở Siberia, Nga, Mirror hôm 9/7 đưa tin.


UFO biến mất trên bầu trời Nga. (Video: YouTube).

"Vật thể bay không xác định này trôi nổi bên trên những ngôi nhà. Nó phát ra nhiều ánh sáng và kéo theo một vệt hơi nước dài. Ở cuối video, vật thể biến mất sau khi tiến vào trong một ô cửa hình thoi sáng rực xuất hiện đột ngột phía bên trên", Semyon cho biết.

Trong khi một số người tin chắc vật thể trong video là bằng chứng về phi thuyền ngoài hành tinh, nhiều người cho rằng video được dàn dựng bằng ánh sáng laser và máy bay không người lái.

Theo Siberian Times, cảnh sát địa phương không nhận được bất kỳ cuộc gọi nào thông báo về những vật thể lạ trên bầu trời.

Vật thể bay không xác định này trôi nổi bên trên những ngôi nhà.
Vật thể bay không xác định này trôi nổi bên trên những ngôi nhà.

Tháng 10 năm ngoái, một loạt chớp sáng màu xanh lá cây xuất hiện giữa bầu trời, phía trên hồ Baikal gần biên giới Mông Cổ. Những người chứng kiến suy đoán đó là vệt đuôi trong cuộc thử nghiệm Tên lửa đạn đạo xuyên lục địa (ICBM) nhưng các nhà thiên văn đã bác bỏ giả thuyết.

"Đó là vật thể có nguồn gốc nhân tạo do nó di chuyển quá chậm so với sao băng hoặc sao chổi và nếu đâm xuống đất, nó sẽ tạo ra sóng xung kích", Lilia Mironova nhà nghiên cứu ở Đài quan sát thiên văn thuộc Đại học Buryat, Nga, cho biết.

Cập nhật: 11/07/2017 Theo VnExpress
  • 2.365