Vẻ đẹp nguyên sơ của 10 địa điểm con người chưa chạm đến

  •   4,73
  • 6.778

10 địa điểm này con người chưa thể chạm đến nên có vẻ đẹp nguyên sơ, mới nhìn qua cứ ngỡ là nơi nào đó không phải Trái đất chúng ta.

1. Lake Forest

Lake Forest

Vị trí chính xác của hồ này vẫn là một bí mật. Những gì con người biết là ở Nga, gần dãy núi Ural.

2. Tepui, Venezuela

Tepui, Venezuela

Không gian của các vị thần

Từ "tepuy" trong ngôn ngữ Pemón Ấn Độ (những người sống ở Gran Sabana, Venezuela) có nghĩa là "Không gian của các vị thần".

3. Honokohau Falls, Maui

Honokohau Falls, Maui

Địa điểm này là nơi hòa quyện giữa thảm thực vật xanh

Địa điểm này là nơi hòa quyện giữa thảm thực vật xanh. Đến đây bạn có thể hít thở không khí trong lành và cảm thấy linh hồn của thiên nhiên hoang sơ.

4. Rừng mưa Amazon

Rừng mưa Amazon

Rừng mưa Amazon trải dài trên lãnh thổ của 9 quốc gia: Brazil, Peru, Colombia, Venezuela, Ecuador, Bolivia, Guyana, Suriname và Pháp Guyana. Có nhiều dân tộc bản địa sống ở đó và đã chung sống với thiên nhiên hàng trăm hoặc hàng ngàn năm nay.

5. Núi Gangkhar Puensum

Núi Gangkhar Puensum

Núi này nằm trong một vùng lãnh thổ tranh chấp giữa Bhutan và Trung Quốc.

Đó là ngọn núi cao nhất mà con người chưa thể chinh phục. Núi này nằm trong một vùng lãnh thổ tranh chấp giữa Bhutan và Trung Quốc. Núi cao 7570 mét so với mực nước biển.

6. Rừng núi đá ở Madagascar

Rừng núi đá ở Madagascar

Những mỏm đá và hẻm núi được hình thành qua hàng triệu năm

Những mỏm đá và hẻm núi được hình thành qua hàng triệu năm và các hang động hẹp nằm dưới lòng đất sâu. Những cơn mưa gió mùa đã làm xói mòn hàng chục những lớp đá vôi dày và trầm tích kỷ Phấn trắng từ đó tạo thành một cây cầu tự nhiên, tháp và hẻm núi ở một số nơi có độ sâu 120 mét.

7. Quần đảo Kerguelen

Quần đảo Kerguelen

Địa điểm này nằm ở khu vực phía nam biển Ấn Độ

Địa điểm này nằm ở khu vực phía nam biển Ấn Độ. Vì nó nằm ở vị trí rất hẻo lánh nên có biệt danh là "The Lonely Island" (Hòn đảo cô đơn). Cách duy nhất để đến hòn đảo này là đi thuyền từ đảo Reunion gần Madagascar.

8. Quần đảo Rock, Palau

Quần đảo Rock, Palau

Quần đảo này nằm giữa Koror và Peleliu và là di sản thế giới của UNESCO từ năm 2012

Quần đảo Rock là quần đảo có tổng diện tích 100.200 ha, bao gồm 445 hòn đảo đá vôi và san hô không có người ở, được hình thành sau những đợt phun trào núi lửa. Quần đảo này nằm giữa Koror và Peleliu và là di sản thế giới của UNESCO từ năm 2012.

9. Dallol, Ethiopia

Dallol, Ethiopia

Dallol ở vùng trũng của sa mạc Danakil, nằm ở phía Đông Bắc Ethiopia, cách biên giới Eritrea khoảng 15 km, được xem là địa ngục của Trái đất nhưng nơi đây lại là một phần trong những thiên đàng của giới săn ảnh.

Khu vực kỳ bí này nằm dưới mực nước biển 116 m và ẩn dưới một lớp muối dày nên nơi đây được coi là núi lửa trên cạn thấp nhất thế giới.

Dallol ở vùng trũng của sa mạc Danakil

Điều bị thu hút ở đây có lẽ là do các hình dạng và màu sắc sống động của những ngọn núi muối nhấp nhô được tạo bởi các khoáng chất. Trông mà cứ tưởng như đang ở trong các bộ phim viễn tưởng chứ không thể tin rằng những gì trước mắt mình là sự thật và nó đang tồn tại trên hành tinh của chúng ta.

10. Đảo Palmyra Atoll

Đảo Palmyra Atoll

Đảo này nằm ở vùng xích đạo Thái Bình Dương, phía nam của Hawaii

Đảo này nằm ở vùng xích đạo Thái Bình Dương, phía nam của Hawaii. Theo truyền thuyết, trên đảo tồn tại một năng lượng ma thuật mà con người không thể khám phá.

Cập nhật: 24/05/2016 Theo Ohay TV
  • 4,73
  • 6.778