Video: Bản nhạc độc đáo của "dàn giao hưởng" Nikon

  •  
  • 401

Một bản nhạc độc đáo được tạo ra bởi hàng trăm chiếc máy ảnh Nikon đang khiến cư dân mạng rất thích thú trong những ngày gần đây.

“Cha đẻ” của ý tưởng này là Benjamin Von Mong, một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Được sự trợ giúp của dịch vụ Nikon chuyên nghiệp (NPS) và nhà soạn nhạc Andrew Kesler, những chiếc máy ảnh Nikon của Von Mong với tổng giá trị lên tới 30.000 USD đã cùng nhau hoà vang “tiếng hát” trong một bản phối rất vui tai.

Tổng cộng, Benjamin Von Mong đã sử dụng 14 chiếc máy ảnh Nikon cho “dàn giao hưởng Nikon”, bao gồm cả mẫu sản phẩm cao cấp như D4 cho đến những chiếc DSLR cho người mới tập chơi ảnh như D5200.

Âm thanh được tạo ra bởi việc thực hiện một loạt các thao tác khác nhau trên máy ảnh, từ tắt bật Live View, lật gương, hạ gương, hay thậm chí cả những tiếng “beep”… Hiện video của Benjamin Von Mong đang gây được sự chú ý lớn từ phía dư luận.

Nhiều người đang rất mong chờ fan Canon và Sony cũng sẽ sớm cho ra đời những sản phẩm ấn tượng như thế này trong thời gian tới, để chứng tỏ rằng thương hiệu mà họ yêu thích cũng có thể tạo nên điều đặc biệt như Nikon.

Theo VTV, Youtube
  • 401