Video: Bóng rổ kiêm huấn luyên viên

  •  
  • 324

Những quả bóng rổ có gắn cảm biến có tên 94Fifty có khả năng theo dõi những cú ném rổ cũng như việc dẫn bóng của các cầu thủ để phân tích và đưa ra những lời khuyên hữu ích.

Theo mô tả của trang Mashable, những quả bóng rổ đặc biệt này có kích thước như những quả bóng thông thường, làm từ chất liệu da nhân tạo. Tuy nhiên, điểm khác biệt của quả bóng 94Fifty này là nó có gắn thêm một cảm biến có khả năng kết nối bluetooth.

Khi bạn sử dụng quả bóng, cảm biến được gắn bên trên sẽ theo dõi những cú ném rổ cũng như việc dẫn bóng của bạn, truyền dữ liệu thông qua bluetooth tới điện thoại, từ đó phân tích và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho việc luyện tập.

Theo lời giới thiệu của hãng InfoMotion, hãng sản xuất những quả bóng rổ đặc biệt này thì 94Fifty không khác gì một huấn luyện viên online cho những người sử dụng.

Những trái bóng rổ 94Fifty sẽ được bán cùng với một phần mềm (cho cả hai nền tảng iOS và Android) để đăng ký cũng như lưu giữ những thông tin được thu thập từ quả bóng. Ngoài ra, hãng sản xuất cũng bản kèm theo một bộ sạc không dây chuẩn Qi để sạc cho thiết bị cảm biến gắn trên quả bóng.

Phần mềm này cũng giúp bạn có thể so sánh với những người bạn khác cũng như những người dùng trên toàn thế giới.

Theo thông tin trên website hãng InfoMotion thì chúng sẽ được bán ra vào đầu tháng 3 tới đây với giá 295 USD.

Theo Vietnamnet, youtube
  • 324