Video: Cậu bé 8 tuổi trượt patin qua gầm của 53 chiếc ô tô xếp kế nhau

  •  
  • 590

Với độ dẻo đáng kinh ngạc, cậu bé Devisri Prasad đến từ Tirupati, miền Đông Nam Ấn Độ đã trượt patin qua gầm 53 chiếc xe ô tô xếp kế nhau với khoảng sáng gầm chỉ hơn 21cm. Cậu đã hoàn thành thử thách cực khó này trong vòng 22,59 giây và vượt qua quãng đường 100m phía dưới gầm của các chiếc xe. Devisri cũng đã phá sâu kỷ lục cũ được lập trước đó với chỉ 30m. Hiện cậu bé đang chờ tổ chức Guiness World Records xác nhận kỷ lục mới của mình.

Cậu bé có thể trượt qua gầm 53 xe ô tô xếp kế tiếp nhau

Có lẽ chỉ những đứa bé mới có được độ dẻo siêu hạng như vậy để trượt patin với tư thế cực khó và đi qua quãng đưởng cả trăm mét. Toàn thân người của Devisri Prasad gần như nằm rạp xuống mặt đường, chỉ có phần cổ chân là phải giữ đứng để đôi giày trượt được. Hãy tưởng tượng, khoảng sáng gầm xe chỉ là hơn 21cm, có nghĩa là khoảng cách từ bánh xe của giày trượt đến điểm cao nhất trên thân người của Devisri phải nhỏ hơn khoảng sáng đó mới không làm em va vào gầm xe.

Để thực hiện thử thách vô cùng khó khăn này đòi hỏi Devisri Prasad phải tập luyện căng thẳng hơn cả một vận động viên chuyên nghiệp. Hàng ngày, em phải bỏ ra 6 tiếng đồng hồ để tập luyện và duy trì trong một thời gian liên tục trước khi có thể chinh phục kỷ lục. Hy vọng là tổ chức Guinness thế giới sẽ sớm xác nhận kỷ lục cho cậu bé đầy tài năng này.

Theo Tinh Tế
  • 590