Video: Chú thỏ thông minh biết mang bia cho chủ theo yêu cầu

  •  
  • 600

Sau lời yêu cầu, chú thỏ Wallace đã lập tức đem bia tới chỗ chủ nhân trên chiếc xe đẩy được thiết kế và đóng riêng cho nó.

Để huấn luyện vật nuôi trong nhà ngoan ngoãn và không gây phiền toái đã là điều không dễ dàng đối với các gia đình chủ nhưng để dạy chúng biết làm việc vặt như Wallace - chú thỏ phục vụ bia sống tại quận Brooklyn, thành phố New York, Mỹ thì quả là điều không thể mơ tới.

Video: Chú thỏ thông minh biết mang bia cho chủ theo yêu cầu
Chú thỏ đang đẩy bia đến cho chủ của mình. (Ảnh chụp từ video)

Với chiếc giỏ đẩy hàng được thiết kế riêng cho mình, Wallace đã gây ngạc nhiên cho rất nhiều người khi thành thục đem bia tới chỗ chủ nhân theo yêu cầu. Nhờ kỹ năng đứng bằng hai chân sau và hai chân trước bám vào giỏ đẩy hàng, Wallace có thể đi một quãng đường khá thẳng.

Chủ nhân của Wallace cho biết, anh và bạn gái đã huấn luyện nó làm các trò từ khoảng 1 năm nay. Nhưng anh cũng không bao giờ ngờ tới chú thó này có thể hoàn thành màn đẩy bia xuất sắc tới như vậy.

Đoạn clip 52 giây quay lại hành động ngộ nghĩnh của chú thỏ có bộ lông trắng pha đen này đã thu hút gần 750.000 lượt xem chỉ sau 6 ngày đăng tải lên trang chia sẻ Youtube. Ngoài ra, chủ nhân của Wallace cũng thường xuyên đăng tải các clip khác của nó lên trên trang cá nhân.

Theo Trí Thức Trẻ, Youtube
  • 600