Video: Elon Musk mừng vui như đứa trẻ khi tên lửa Falcon 9 hạ cánh thành công

  •  
  • 1.444

Các bạn còn nhớ hồi cuối năm ngoái tên lửa Falcon 9 của SpaceX đã được phóng lên quỹ đạo và lần đầu tiên hạ cánh xuống Trái Đất một cách nguyên vẹn. Trước đây chúng ta coi clip quay ở bên ngoài cảnh tên lửa được phóng và hạ cánh còn bây giờ, chúng ta sẽ được xem toàn bộ quá trình dưới góc nhìn của Elon Musk.

Elon Musk quan sát quá trình phóng và hạ cánh của tên lửa Falcon 9.
Elon Musk quan sát quá trình phóng và hạ cánh của tên lửa Falcon 9.

Đoạn video được mấy anh bên National Geographic quay lại tại phòng điều khiển của Elon Musk trong suốt quá trình phóng tên lửa. Chúng ta sẽ được thấy gương mặt căng thẳng của Musk tại thời điểm phóng và ngay sau đó, ông chạy ra ngoài như một đứa trẻ, đứng nhìn lên bầu trời. Cảnh này khá xúc động khi bạn được nhìn thấy giương mặt và cảm xúc của một người đang ngước nhìn lên bầu trời, ngắm chiếc tên lửa của mình phóng bay vào không trung.

Rồi căng thẳng vẫn chưa hết bởi phải đợi tên lửa quay về. Cứ tưởng là đã thất bại rồi, Musk thốt lên "ừa, tệ nữa rồi" nhưng sau đó, tên lửa trở về, ông chạy ngờ ngờ ra và hét lên "Nó đứng được rồi". Ấy là chưa kể diễn biến cảm xúc của toàn thể nhân viên SpaceX liên tục theo dõi quá trình phóng và những tiếng hò reo khi hạ cánh thành công.

Cập nhật: 22/12/2016 Theo Tinh Tế
  • 1.444