Video: Máy tách lòng đỏ với lòng trắng trứng không tì vết

  •  
  • 1.799

Bạn đang đi tìm giải pháp cho vấn đề nội trợ của mình? Thật trùng hợp, chúng tôi có một gợi ý cho bạn đây, hãy cùng xem nhé!

Trứng được tách rất chuyên nghiệp và gọn gàng.
Trứng được tách rất chuyên nghiệp và gọn gàng.

Chỉ riêng công việc đập trứng mà không bị lẫn vỏ đã khiến nhiều người lúng túng rồi, làm sao có thể tách lòng trắng trứng khỏi lòng đỏ mà không gây ra sơ xuất nào cơ chứ? Tôi chấp nhận việc ăn cả lòng trắng và lòng đỏ đơn giản vì không tài nào tách nổi chúng ra dù biết rõ lượng cholesterol mà tôi hấp thụ nhiều như thế nào từ lòng đỏ. Thật may là giờ đây chúng ta đã máy chuyên làm công việc này, những quả trứng được tách riêng 2 phần lòng trắng và lòng đỏ gọn gàng, sạch sẽ.

Đoạn video máy tách trứng RZ-1 được sản xuất bởi công ty Ba Lan Ovo-Tech đã có 865.900 lượt xem trên YouTube với những bình luận thích thú của người xem cho rằng đây là một phát minh tuyệt vời và một chiếc máy tách trứng hoàn hảo.

Máy tách trứng RZ-1 nhẹ nhàng cắt đôi vỏ trứng và khéo léo tách lòng đỏ khỏi lòng trắng bởi hệ thống máng giúp lòng trứng chuyển động. Khay đựng trứng có thể xử lý tối đa 120 quả trứng một lúc và có thể tách 1.800 lòng đỏ trong vòng một giờ.

Cập nhật: 13/11/2018 Theo Trí Thức Trẻ
  • 1.799