Video: Một chú lùn bị phát hiện và bỏ chạy trong khu rừng Indonesia

  •   2,73
  • 5.708

Gần đây, trên mạng Internet lan truyền một đoạn video, trong đó có sự xuất hiện của người lùn Hobbit khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc.

Theo đó, một nhóm người đi xe máy việt dã đang tăng tốc tốc tại khu rừng ở Banda Ace, Indonesia thì bất ngờ chạm trán với người Hobbit. Các tay đua cho biết, tầm vóc của người này nhỏ hơn rất nhiều so với người thường, nhưng lại chạy rất nhanh, ngay cả xe máy cũng không thể bắt kịp.

Hình ảnh người Hobbit bỏ chạy trong đoạn video.
Hình ảnh người Hobbit bỏ chạy trong đoạn video. (Ảnh cắt từ video).

Trong video có thể thấy, các tay đua đang tăng tốc thì bất ngờ bị ngã. Họ trông thấy một "người đàn ông" đột nhiên băng ra khỏi rừng, trong tay giống như cầm một cái gậy, rất giống hình ảnh trong bộ phim "The Hobbit".

Người Hobbit có vẻ ngoài cũng giống như người bình thường, nhưng đầu trọc, hơn nữa thân hình rất bé. Sau khi nhìn thấy đám người đua xe, nó ngạc nhiên và sau đó lập tức chạy trốn. Những tay lái cố gắng phóng xe đuổi theo, nhưng Hobbit chạy rất nhanh, ngay lập tức biến mất vào bụi cây không một dấu vết.

Video sau khi được đăng tải khiến rất nhiều người kinh ngạc. Một số người suy đoán rằng, có thể người Hobbit xuất hiện trong đoạn video là thuộc một bộ lạc cổ xưa trong truyền thuyết, rất có thể là tổ tiên người Hồi giáo Aceh ở phía Bắc của đảo Sumatra.
Vào năm 2003, một nhóm khảo cổ, đứng đầu là nhà khoa học Raden Soejono thuộc trung tâm Khảo cổ học Quốc gia Indonesia (ARKENAS) và Mike Morwood thuộc trường đại học New England, Úc, đã phát hiện một loài người mới, đã bị tuyệt chủng khoảng 50.000 năm trước tại hang Liang Bua thuộc quần đảo Flores, Indonesia.

Cập nhật: 31/03/2017 Theo Tiên Tri
  • 2,73
  • 5.708