Video: Sứ mạng Apollo qua thước phim ngắn

Album gồm 8.400 bức ảnh về sứ mạng Apollo được NASA công bố trên Flickr thực sự mà một kho báu hiếm thấy trên Internet. Những bức hình chất lượng cao chưa từng được tiết lộ trước đây khiến ai cũng phải choáng ngợp với vẻ đẹp của không gian bên ngoài địa cầu của chúng ta, thế giới đó tuyệt vời ra sao?

Sứ mạng của tàu Apollo

Kho ảnh này chính là một nguồn tư liệu dồi dào tạo nên những video 3D tuyệt vời tái hiện lại sứ mạng Apollo huyền thoại. Tôi đã thực sự choáng ngợp khi thưởng thức đoạn phim ngắn này, cảm giác như chính mình đang được trải nghiệm chuyến du hành ngoài không gian vậy.

Video: Sứ mạng Apollo qua thước phim ngắn
Bạn có thể tin được những thước phim sống động này hoàn toàn là hình ảnh 3D không?

Anh Chris Coupland, nhiếp ảnh gia đã tổng hợp các thước phim lại với nhau chia sẻ: "Vào giữa những năm 1969 và 1972, con người đã đạt được thành tựu công nghệ lớn nhất mọi thời đại khi thành công trong nhiệm vụ đưa loài người đặt chân lên một thiên thể ngoài vũ trụ. Thước phim ngắn này được hoàn toàn dựa trên những hình ảnh thu thập được trong suốt nửa thế kỷ thực hiện sứ mạng Apollo do chính NASA cung cấp, tái hiện quá trình thực hiện nhiệm vụ, đưa thành công 12 người đặt chân lên mặt trăng".

Thước phim 3D vô cùng ấn tượng về sứ mạng Apollo.