Video: UFO bí ẩn quần liệng trên bầu trời Nga?

  •  
  • 2.529

Những người quan sát thiên văn học đã vô cùng kinh ngạc khi phát hiện một vật thể lạ, tình nghi là UFO đang quần liệng trên bầu trời Nga.

Truyền thông Nga đưa tin, vật thể bí ẩn xuất hiện phía trên thành phố Ryazan, miền tây nước này. Một người yêu thiên văn đã kịp quay lại những hình ảnh kỳ lạ.

Trong đoạn clip được công bố, UFO ban đầu chỉ như một chấm sáng nhỏ trên bầu trời đêm. Tuy nhiên, khi người quay phóng to hình, vật thể hiện lên rõ ràng, trông giống một quả bóng lớn với các cấu trúc vi mô rõ rệt bên trong.

Hình ảnh UFO bay lơ lửng xuất hiện phía trên thành phố Ryazan.
Hình ảnh UFO bay lơ lửng xuất hiện phía trên thành phố Ryazan.

Một thứ gì đó dường như cũng đang chuyển động trên bề mặt của UFO, khiến người quay phim phải thốt lên: "Còn có một dải màu xám đang di chuyển trên nó. Hãy nhìn đi".

Hiện vẫn chưa có thông tin xác định vật thể bí ẩn nói trên thực chất là gì. Tuy nhiên, trong dư luận hiện có ý kiến nhận định đó là sét hòn.

Sét hòn là một hiện tượng khí quyển, chuyên tạo ra các quả cầu sáng lấp lánh trên bầu trời. Song, trong thực tế, chúng nhỏ hơn nhiều so với vật thể xuất hiện trong đoạn clip về UFO trên bầu trời Nga. Các quả sét hòn thường có kích thước dao động từ bằng quả lê cho tới đường kính vài mét, và chỉ tồn tại trong bầu khí quyển vài giây trước khi biến mất hoặc nổ tung.

Cập nhật: 24/01/2017 Theo Vietnamnet
  • 2.529