Video UFO bí ẩn trên bầu trời Mỹ

  •   1,52
  • 3.828

Một vật thể bay không xác định (UFO) màu trắng xuất hiện bí ẩn trên bầu trời thành phố San Antonio thuộc bang Texas, Mỹ.

Theo trang tin tức Kens5.com, một người đàn ông có tên là Mario Vallejo đã ghi lại được một vật thể bay bí ẩn trên bầu trời sau khi đặt camera quay suốt 1 giờ bên ngoài ngôi nhà của ông ở thành phố San Antonio thuộc bang Texas, Mỹ. Kỹ thuật quay camera này được gọi là Skyfishing.

Kỹ thuật Skyfishing là sử dụng một chiếc camera để quay một điểm nhất định trên bầu trời trong thời gian dài nhằm hy vọng ghi được những điều bất thường có thể xảy ra.

“Tôi đã nhìn thấy những thiên thể như thế này rất nhiều lần ở quanh đây, nhưng tôi không biết chúng là gì? Có thể là một máy bay không người lái?”, Mario Vallejo cho biết.

Đoạn video sau đó đã được đăng tải trên mạng YouTube kèm theo bình luận: “Bạn có thể nhìn thấy UFO này đang di chuyển bằng năng lượng riêng của nó. Theo nhận định của tôi, thiên thể này rõ ràng không phải là một máy bay, khí cầu thời tiết hay vệ tinh”.

Cuối tuần trước, những người dân tại một tòa nhà chung cư ở bang Florida của Mỹ cho biết một UFO dường như xuất hiện trên bể bơi trước tòa nhà và ở lại đó trong vòng 30 phút. Nhân viên an ninh của tòa nhà, Debralee Thomas cho biết cô đã theo dõi các camera giám sát, thì phát hiện thấy ánh sáng kỳ lạ bay bay trên bể bơi.

Debralee Thomas đã dùng camera ghi lại cảnh tượng đó và đưa cho những người bạn xem, họ cũng thừa nhận rằng những ánh sáng đó trông rất bất thường.

Theo Vietnamnet, Youtube
  • 1,52
  • 3.828