Video: UFO nghi hút nước biển Địa Trung Hải bằng vòi rồng

  •   2,33
  • 4.671

Các thợ săn UFO chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh một vật thể bay không xác định dường như đang hút nước biển ngoài khơi Algeria qua vòi rồng.

Đoạn video ghi bằng điện thoại do nhóm Secureteam10 chia sẻ trên YouTube hôm 23/1 cho thấy vật thể kỳ lạ nghi là UFO bay vọt qua bầu trời trong khi vòi rồng hút nước lên không trung ở vùng biển Algeria, Mirror hôm 24/1 đưa tin.

"Một số nhân chứng trông thấy cảnh tượng. Họ cho biết vật thể giống UFO bay vào những đám mây, ngay sau đó vòi rồng hình thành, hút nước từ biển Địa Trung Hải ngoài khơi Algeria", Tyler Glockner, một thành viên nhóm SecureTeam, cho biết.

Nhiều người xem cho rằng vật thể trong video thực chất là một con chim
Nhiều người xem cho rằng vật thể trong video thực chất là một con chim. (Ảnh: Mirror).

Vòi rồng là hiện tượng thường gặp trong tự nhiên. Vòi rồng là lốc xoáy hình thành trên mặt nước hoặc di chuyển từ đất liền ra biển. Chúng có cùng đặc điểm với lốc xoáy trên đất liền và thường đi kèm với giông bão, gió mạnh, mưa đá và sấm chớp nguy hiểm.

Theo Glockner, hiện tượng trong video khác với vòi rồng thông thường do sự xuất hiện của vật thể kỳ lạ trong đám mây. "Ngay trước khi vòi rồng tan biến, chúng tôi thấy một chiếc UFO bay khỏi tầm mắt", Glockner nói.

Nhiều người xem tỏ ra hoài nghi giả thuyết về UFO do nhóm Secureteam10 đưa ra.

Một người xem tên Swagga Swurf cho rằng vật thể trong video rất có thể là một con chim. "Tôi đoán tôi là người duy nhất trông thấy cánh của chiếc UFO đập đập", Swurf chia sẻ.

"Đó chỉ là một vòi rồng với con chim mòng biển bay ngang qua bầu trời. Ba chấm nhỏ nhiều khả năng là nước từ trên cao rơi xuống", một người xem khác tên Tony Alexander nhận xét.

Cập nhật: 26/01/2017 Theo VnExpress
  • 2,33
  • 4.671