Video: Vật thể hình con sứa lơ lửng gần ga tàu hỏa Trung Quốc

  •  
  • 1.167

Khoảnh khắc vật thể lạ bay lơ lửng gần cột đèn bên đường ray lọt vào ống kính camera giám sát của một nhà ga Trung Quốc.

Vật thể lạ nhấp nháy trên bầu trời ở ga Đại Dương Kỳ.
Vật thể lạ nhấp nháy trên bầu trời ở ga Đại Dương Kỳ.

Một công nhân đường sắt trông thấy vật thể lạ nhấp nháy trên bầu trời ở ga Đại Dương Kỳ thuộc địa khu Đại Hưng An Lĩnh, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, hôm 6/1, theo Long Room. Trong video do người công nhân giấu tên quay lại, vật thể nhỏ hình đĩa sáng lóe lên trong khoảng một giây.

Người công nhân khẳng định anh ta là nhân chứng duy nhất bởi không có hành khách hay nhân viên nào khác ở quanh đó. Anh kiểm tra hình ảnh từ camera giám sát và nhận thấy vật thể bay giống con sứa xuất hiện gần một cột đèn và ở bên trên đường ray. "Đó không phải là ánh đèn pin, nhưng nó chỉ lưu lại trong một giây và biến mất ngay sau đó", người công nhân cho biết.

Nigel Watson, tác giả cuốn sách UFO Investigations Manual, người chuyên lý giải những hiện tượng liên quan đến UFO, cho rằng vật thể nhiều khả năng là một ngọn đèn xa bị phản xạ qua một thấu kính khiến nó có hình dáng giống một con sứa.

Cập nhật: 11/01/2018 Theo VNE
  • 1.167