Voi rửa xe ô tô phục vụ du khách

  •  
  • 1.209

Rửa xe là một công việc vừa nhàm chán vừa lãng phí thời gian. Nhưng nếu đến một Công viên động vật hoang dã của Mỹ, bạn sẽ không còn cảm nhận như vậy nữa, bởi vì họ đã thuê hai chú voi giúp bạn làm công việc này.

Công viên này đã thuê hai chú voi châu Á là Alice và Tiki rửa ô tô cho khách hàng, chúng dùng vòi phun nước vào xe, sau đó dùng khăn lau. Phương pháp rửa xe kiểu mới này có thể mang lại cho những du khách khi đến Công viên động vật hoang dã tại Oregon, Mỹ những cảm giác tuyệt vời khi được quan sát những chú voi cận cảnh ngay trong xe ô tô của mình.

Đây là ý tưởng mà Công viên này đã áp dụng để vượt qua cơn khủng hoảng kinh tế toàn cầu, mỗi lần thu phí khoảng 12 Bảng Anh, trong khi mà nền kinh tế vẫn còn đang trầm lắng thì số tiền này lại có thể giải quyết một số vấn đề cho Công viên. Các nhân viên huấn luyện thú của Công viên đã hoàn thành nhiệm vụ này, họ hy vọng, khi bố trí công việc cho hai chú voi 39 tuổi này, còn có thể giáo dục ý thức bảo vệ động vật cho mọi người.

Được biết, hai chú voi này được đưa đến Công viên động vật hoang dã này khi mới 2 tuổi. Các nhân viên của Công viên cho biết, chúng rất thích công việc mới này.

Đỗ Thanh Quang (Theo Sina.com)
  • 1.209