Vòng chung kết Robocon khởi đầu quyết liệt

  •  
  • 885

Nhiều đội trình diễn màn thi đấu ấn tượng trong vòng đầu tiên của cuộc thi Chung kết Sáng tạo Robot năm nay.

12 trận đấu đã diễn ra trong tối 11/5. Ảnh: ATT.

Tối ngày 11/5, tại Nhà thi đấu ở thành phố Buôn Mê Thuột, tỉnh Đăk Lăk, 12 trận đấu đầu tiên thuộc 2 bảng A-B của vòng 1- Cuộc thi chung kết toàn quốc Robocon 2010 diễn ra quyết liệt. Đây cũng là những trận đấu tập hợp được nhiều đội mạnh từ các vòng loại khu vực trước đó.

Trận mở màn giữa 2 đội Bkit Lighting-Bách khoa TP.HCM và LH THD-ĐH Lạc Hồng khiến không khí trong nhà thi đấu “nóng” ngay do chất lượng thi đấu ngang ngửa, tranh chấp diễn ra quyết liệt. Trận đấu kết thúc sớm hơn ba phút và phần thắng rất thuyết phục thuộc về Bkit Lighting.

Các đội đến từ trường Đại học Bách khoa TP.HCM, Đại học Lạc Hồng, Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên là những đội có thành tích thi đấu tốt. Một số ứng cử viên sáng giá của vòng trong đã xuất hiện như Bkit Lighting của Đại học Bách khoa TP.HCM, LH THD của Đại học Lạc Hồng, NAT-PRO của Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên.

Bên lề Vòng chung kết Robocon 2010, lần đầu tiên triển lãm Robocon Tech-Show 2010 được thực hiện. Nhà tài trợ Toyota cũng có gian hàng đưa ra nhiều thông điệp về bảo vệ môi trường, giới thiệu thông tin hỗ trợ giáo dục đào tạo.

Theo VnExpress
  • 885