Warcraft đón chào bản nâng cấp mới

  •  
  • 148

Hôm nay (16/1), thế giới World of Warcraft sẽ thực sự sôi động để chào đón bản nâng cấp The Burning Crusade.

Nhiều người dự kiến các cửa hàng kinh doanh game có thể sẽ phải mở cửa từ đêm hôm qua để đáp ứng lại nhu cầu của hàng ngàn hàng ngàn game thủ muốn được cầm trong tay bản nâng cấp được mong chờ nhất kể từ World of Warcraft ra đời đến nay.

Nhà phát triển World of Warcraft cho biết giá bán bản nâng cấp The Burning Crusade sẽ vào khoảng 39,99USD.

Nhiều cái mới

The Burning Crusade là bản nâng cấp lớn nhất cho game World of Warcraft kể từ khi game này chính thức ra mắt giới game thủ toàn cầu trong năm 2004.

Trước đây, Blizzard dự kiến sẽ tung ra bản nâng cấp này trong khoảng cuối năm 2006. Sau đó, kế hoạch này đã phải lùi lại đến ngày 16/1/2007 với lý do mà nhà sản xuất đưa ra là: "cần thêm thời gian để hoàn thiện hơn nữa bản nâng cấp".

The Burning Crusade bổ sung thêm một số bản đồ mới như Karazhan, Hellfire Citadel, Tempest Keep, Azeroth, hàng loạt NPC và nhiệm vụ (quest) mới. Thế giới Outland trong The Buring Crusade cũng sẽ có diện tích rộng gấp hai lần so với phiên bản cũ.

Ngoài ra, The Burning Crusade còn có thêm hai chủng tộc mới là Draenei và Blood Elves, mang lại cho game thủ những lựa chọn mới cho cuộc chơi hấp dẫn của mình. Draenei là một chủng tộc thiên về khả năng xây dựng và phát triển nền văn minh. Trong khi đó, Blood Elves là chủng tộc thiên về phép thuật.

Có lẽ yếu tố được game thủ mong đợi nhất trong The Burning Crusade chính là việc Blizzard quyết định nâng mức giới hạn đẳng cấp (level) của nhân vật từ 60 lên 70.

WoW tiếp tục thống trị

Kể từ khi ra mắt giới game thủ toàn cầu trong năm 2004 cho đến nay, World of Warcraft (WoW) đã liên tục thống trị thị trường game trực tuyến đa người chơi. Không những thế game này còn trở thành một game được lựa chọn và sử dụng trong các cuộc thi đấu game thế giới.

Tính đến nay thế giới WoW toàn cầu đã có khoảng 8 triệu game thủ thường xuyên chơi với mức phí sử dụng hàng tháng là 15 USD.

BBC News đã tiến hành thử nghiệm và khẳng định game thủ sẽ không phải thất vọng với bản nâng cấp The Buring Crusade.

Hoàng Dũng

Theo BBC - AP, VnMedia
  • 148