Xác sinh vật lông lá dài 6 mét dạt vào bờ biển Philippines

  •  
  • 1.150

Sinh vật lạ có kích thước lớn, cơ thể phủ đầy lông dài mắc cạn trên bờ biển Philippines, gây lo sợ về thảm họa tự nhiên sắp diễn ra.

Xác sinh vật biển kỳ lạ
Xác sinh vật biển kỳ lạ dạt vào bờ.

Cơ thể dài hơn 6 mét của một sinh vật lạ xuất hiện ở bờ biển thuộc thị trấn San Antonio, tỉnh Oriental Mindoro, Philippines, hôm 11/5, theo Fox News. Sự việc thu hút nhiều dân làng đổ xô tới xem và chụp ảnh với cái xác khổng lồ. Họ gọi con vật là "globster", từ dùng để chỉ vật thể hữu cơ không xác định.

Các cán bộ hải dương lấy mẫu vật từ cái xác để phân tích. Xác sinh vật màu trắng xám này bốc mùi hôi thối, buộc nhà chức trách phải đưa đi tiêu hủy. Họ cho rằng đây là xác của một con cá voi.

"Hiện tại chúng tôi có thể xác định đây là cá voi, nhưng chưa rõ chính xác là loài nào. Mẫu mô đã được đưa tới phòng thí nghiệm để phân tích ADN. Chính quyền địa phương sẽ chôn cái xác. Mùi của nó rất kinh khủng, giống như đến từ hành tinh khác", Vox Krusada, cán bộ ở cơ quan ngư nghiệp, cho biết.

Vài cư dân địa phương tỏ ra lo ngại sinh vật chết báo hiệu động đất sắp xảy ra. Một xác sinh vật có hình dáng tương tự dạt vào đảo Dinagat, Philippines hồi tháng 2 năm ngoái. Các nhà chức trách suy đoán đó là cá voi sát thủ hoặc lợn biển.

Cập nhật: 16/05/2018 Theo VNE
  • 1.150