Xem trực tiếp bóng đá qua điện thoại di động

  •  
  • 3.241

Kênh truyền hình Đức Deutsche Welle vừa khai trương dịch vụ mới cho phép người sử dụng điện thoại di động có thể xem truyền hình trực tiếp các trận đấu của giải bóng đá Bundesliga.

Với những chiếc di động có khả năng cung cấp các nội dung đa phương tiện hay các PC pocket để kết nối internet, việc truy cập website www.dw-tv.de vào bất cứ lúc nào trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Trước tiên, bạn cần thiết lập kết nối chuyển đổi dữ liệu với điện thoại (ví dụ như: kết nối GPRS,…). Sau đó nhập địa chỉ URL http://mobile.dw-world.de/english vào trình duyệt của điện thoại. Tiếp tục download trang sẽ xuất hiện trong cửa sổ trình duyệt của bạn.

Một số lưu ý cho người sử dụng:

- Nếu bạn truy cập trực tiếp các nội dung của trang web www.dw-world.de thông qua việc kết nối chuyển đổi dữ liệu (ví dụ như: GPRS,…), nhà cung cấp dịch vụ của bạn sẽ tính cước phí.

- Bên cạnh cước phí truy cập này, bạn sẽ không bị thu phí khi truy cập từ điện thoại vào website này, cũng như dịch vụ truyền hình trực tiếp giải Bundesliga.

- Chất lượng hình ảnh trên website sẽ phụ thuộc vào chất lượng điện thoại mà bạn sử dụng.

- Vì đặc điểm và tính năng của mỗi chiếc điện thoại là khác nhau, trang web này cũng giới thiệu một số mẫu điện thoại đáp ứng tốt nhất chất lượng truyền hình trực tuyến trên di động.

Bên cạnh việc truyền hình trực tiếp giải Bundesliga, trang web này cũng cung cấp liên tục thông tin về kết quả của các trận đấu trong ngày, các dịch vụ mới để bạn có thể cập nhật thường xuyên các sự kiện chính xung quanh giải đấu này như: số bàn thắng, bàn thua, các cú đá phạt penalty, số lượng thẻ đỏ, thẻ vàng…

Thanh Huyền

Theo Deutsche Welle, VTC
  • 3.241